Ben Bender chính thức chấm dứt sự nghiệp khi 93 tuổi

Hole-In-One là điều mà bất cứ golfer nào cũng mong một lần có được trong đời, Bender là một golfer cực kỳ may mắn khi ông đã khép lại 65 năm sự nghiệp của mình một cách đáng nhớ đến như vậy...

Mới đây, golfer 93 tuổi - Ben Bender đã  thông báo sẽ chính thức dừng sự nghiệp chơi golf dài 65 năm.

Golfer 93 tuổi - Ben Bender.

Vào tháng 4/2018, Ben Bender đã ghi được cú hole-in-one đầu tiên trong trận đấu cuối cùng của cuộc đời ông. Cụ thể, golfer 93 tuổi đã thực hiện được cú đánh xuất sắc này ở hố số 3 trên sân golf của Green Valley Golf Club, Ohio từ khoảng cách khoảng 152 yard và bằng gậy gỗ số 5. Trong suốt gần 7 thập kỷ chơi golf của mình, lần đầu tiên Bender tạo ra được cú đánh bóng tốt như vậy

"Ban đầu, tôi định đánh bóng đến gần green rồi mới tiếp tục chiến lược đưa bóng vào hố. Tuy nhiên, vào lúc đó, bóng của tôi bay hình vòng cung lên green rồi đi thẳng vào hố. Tôi đã vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến điều này", ông Bender nói với tờ Times Recorder. "Sau đó tôi có chơi thêm vài hố nữa, nhưng hông của tôi bị đau nên tôi buộc phải kết thúc vòng thi giữa chừng. Có lẽ Chúa biết được rằng đây là trận đấu cuối cùng của tôi nên Ngài đã ban tặng tôi một cú hole-in-one".

Được biết, ông bắt đầu biết và chơi bộ môn này vào năm 28 tuổi khi tình cờ mua được bộ gậy và một chiếc túi golf với giá chỉ 50 USD. Bender thừa nhận rằng sự nghiệp của ông khá trắc trở và khó khăn, tuy nhiên, với kỳ tích mà ông vừa tạo ra đã giúp cho trò chơi của ông kết thúc một cách viên mãn.

Ông Bender chia sẻ thêm: “Mặc dù luôn cảm thấy may mắn vì đã biết đến golf, nhưng thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ hi vọng rằng mình sẽ ghi được bất kì cú HIO nào. Đây là lần cuối cùng tôi có thể đứng trên sân golf và tôi tin rằng kỳ tích này có bàn tay của Chúa. Tôi rất yêu thích bộ môn này nhưng đã đến lúc phải dừng lại, tôi không thể chơi nó cả đời!".

Thái Lan là điểm đến thu hút của các golfer Trung Quốc?