7 golfer trong top 10 Thế giới tham dự Memorial Tournament

Jon Rahm sẽ trở lại nơi anh đánh rơi chiến thắng năm 2021 và Patrick Cantlay sẽ bảo vệ danh hiệu vô địch của mình tại Memorial Tournament.

Kể từ khi được tổ chức vào năm 1976, Memorial Tournament – giải đấu được sang lập bởi huyền thoại Jack Nicklaus luôn thu hút được những golfer hàng đầu đến tham dự. Năm nay, có bảy trong số 10 golfer hàng đầu thế giới sẽ phát bóng ở Muirfield Village, Dublin, Ohio, bao gồm cả nhà vô địch đương kim vô địch Patrick Cantlay. Một năm trước, Cantlay đã giành chiến thắng đầy kịch tính, đánh bại Collin Morikawa ở hố đấu playoff với cú putt ghi điểm par. Đó là chiến thắng mở đầu cho một mùa giải quá thành công của Cantlay để sau đó anh có được danh hiệu FedEx Cup.

Jon Rahm cũng sẽ trở lại Muirfield, nơi mà năm 2021 anh đã đánh mất chiến thắng khi phải rút lui vì dương tính với Covid-19, dù đang dẫn đầu với cách biệt 6 gậy sau 54 hố.

Cùng với Cantlay và Rahm, Morikawa sẽ trở lại một lần nữa, cũng như Cam Smith, Viktor Hovland, Rory McIlroy và Jordan Spieth. Bryson DeChambeau sau khi phải rút lui trước giờ phát bóng của PGA Championship 2022 cũng có mặt trong tuần này khi mà chấn thương cổ tay đã bình phục.

Năm trong số tám lần diễn ra gần đây nhất, nhà vô địch Memorial Tournament đều được xác định sau màn playoff. Chính vì thế, giải đấu năm nay cũng sẽ hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn sẽ diễn ra.

Người chiến thắng sẽ nhận được 550 điểm FedEx và 2,16 triệu đô la trong tổng mức thưởng 12 triệu đô la của giải.

Danh sách những nhóm đấu đáng chú ý vòng 1: Thứ Năm 2/6 (Giờ Việt Nam)

Tee 1

-23h36: Xander Schauffele, Viktor Hovland, Matt Fitzpatrick

-23h48: Jon Rahm, Bryson DeChambeau, Shane Lowry

-0h00: Hideki Matsuyama, Rory McIlroy, Patrick Reed

Tee 10:

-18h48: Cameron Smith, Joaquin Niemann, Abraham Ancer

-19h: Max Homa, Patrick Cantlay, Collin Morikawa

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/7-golfer-trong-top-10-the-gioi-tham-du-memorial-tournament.html