12 sản phẩm của PING được xếp hạng Vàng về gậy golf hot nhất thế giới 2021

Để có thể cải thiện kỹ năng trong golf, không chỉ kể đến việc rèn luyện cơ thể mà còn cần phải nói đến mảng trang bị - yếu tố góp phần quan trọng trong việc đưa trình độ của golfer đến một đẳng cấp cao hơn. Dựa trên nhu cầu đó, các hãng sản xuất gậy luôn đưa vào thị trường những dòng gậy mới mỗi năm với tiêu chí theo đuổi sự hoàn hảo cũng như cải thiện số điểm của người chơi.

Với số lượng trang bị mới phong phú và đa dạng vào mỗi năm, việc người chơi tìm kiếm một gậy golf phù hợp với mình không phải điều đơn giản. Nhằm mục tiêu đem đến cho các golfer một cái nhìn tổng quan về các loại gậy golf mới, tạp chí nổi tiếng về golf GolfDigest đã ra mắt chuyên mục Hot List trong nhiều năm qua. Đến với chuyên mục thường niên này, các golfer sẽ được tiếp cận với một nguồn thông tin chính xác và trực quan về các thông tin dòng gậy mới như khoảng cách, độ chính xác, khả năng kiểm soát hay sự cảm nhận…

Tổng cộng có 270 gậy golf được tạp chí Golf Digest đánh giá trong danh sách Hot List 2021.

Như thường lệ, Hot List 2021 mới được Golf Digest cung cấp hồi đầu năm là kết quả của nhiều tháng nghiên cứu, thảo luận và nhận định của những người chơi với nhiều trình độ khác nhau, trong đó có 2 tuần thử nghiệm bởi chuyên gia để chọn ra những gậy golf có chất lượng tốt nhất và đưa ra đánh giá theo các tiêu chí Hiệu năng (45%), Cải tiến (30%), Ngoại hình – Âm thanh – Cảm nhận (20%), Nhu cầu (5%) với tổng điểm 100.

Những gậy có số điểm 93 đến 100 sẽ nhận xếp hạng Vàng (Gold), trong khi hạng Bạc (Silver) được trao cho những gậy có điểm từ 88 đến 92.99. Với đánh giá này, những gậy golf đạt chứng nhận Vàng là những trang bị nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia, đồng thời là sự bảo chứng về chất lượng mà mọi người chơi có thể tin tưởng.

Các mẫu gậy golf của PING được xếp hạng Vàng trong Hot List 2021.

Đặc biệt trong danh sách Hot List 2021, PING gây chú ý khi có đến 12 sản phẩm nhận xếp hạng Vàng ở tất cả các hạng mục gậy golf. Qua đó cho thấy thương hiệu này ngày càng khẳng định được chất lượng và nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia trên thế giới.

Danh sách gậy golf PING xếp hạng Vàng trong Hot List 2021:

- G425 Driver Max/SFT/LST (hạng mục Drivers)

- G425 Fairway Woods Max/SFT/LST (hạng mục Fairway Woods)

- G425 Hybrids (hạng mục Hybrids)

- G425 & G710 Irons (hạng mục Game improvement Irons)

- i210 Irons (hạng mục Player Irons)

- i500 Irons (hạng mục Player Distance Irons)

- Glide 3.0 Wedges (hạng mục Wedges

- PING 2021 Putters & Heppler Putters (hạng mục Mallet Putters)

- PING 2021 Putters & Heppler Putters (hạng mục Blade Putters)

CBNV sân golf Chí Linh tích cực hưởng ứng phong trào phòng chống dịch Covid - 19.