CBNV sân golf Chí Linh tích cực hưởng ứng phong trào phòng chống dịch Covid - 19.

Nằm trong tâm dịch Covid-19, sân golf Chí Linh là một trong những sân golf chịu ảnh hưởng nặng nề nhất khi phải tạm dừng hoạt động trong thời gian dài. Nhưng với tinh thần quyết tâm, chung sức cùng Chính Phủ và địa phương đẩy lùi đại dịch, CBNV sân golf đã cùng nhau quyên góp, ủng hộ tiền và hiện vật cho thành phố Chí Linh phòng, chống dịch Covid - 19.

Trong các tỉnh, thành phố, tình hình dịch Covid - 19 tại Hải Dương được Chính phủ và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đánh giá diễn biến vô cùng phức tạp, có khả năng kéo dài với 10/12 huyện trên địa bàn đã ghi nhận trường hợp mắc bệnh.

Đến 6 giờ sáng 15/2, Hải Dương ghi nhận 475 ca bệnh dương tính với COVID-19, trong đó các địa phương có nhiều ca bệnh là Chí Linh 234 ca, Cẩm Giàng 70, Kinh Môn 65, Nam Sách 28. 

Sân golf Chí Linh là một trong những sân golf đầu tiên miền Bắc tạm dựng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid - 19.

Nằm trong tâm dịch, sân golf Chí Linh đã chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch của Chính phủ cũng như địa phương. Để đảm bảo an toàn cho CBNV và khách hàng, ngày 28/1, Chí Linh trở thành một trong những sân golf đầu tiên của miền Bắc ra thông báo tạm dừng hoạt động. Ngày 29/01, toàn bộ CBNV đang sinh sống tại TP Chí Linh đã được CDC Hải Dương lấy mẫu xét nghiệm, nhiều công tác phòng chống dịch cũng được thực hiện đồng bộ như: khử khuẩn thang máy, hành lang, khu vệ sinh,…, nhân viên đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn. 

Cùng với đó, để chung tay trong công tác phòng, chống và góp phần đẩy lùi dịch bệnh,  sân gôn Chí Linh đã phát động phong trào “Chung tay cùng thành phố Chí Linh phòng chống dịch Covid - 19” trong toàn thể CBNV và khách hàng. Hoạt động nhân đạo, từ thiện đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực của hàng trăm người trong và ngoài Tỉnh với số tiền đóng góp gần 60 triệu đồng. Toàn bộ số tiền và hiện vật sẽ được đại diện Công ty trao cho Thành uỷ Chí Linh.

Bằng hoạt động ý nghĩa này, sân golf Chí Linh không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch cùng Chính phủ mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội.

Luật golf tai hại khiến Russell Knox hụt cơ hội vô địch AT&T Pebble Beach