Wyndham Championship ngày thứ 2: Brandt Snedeker tiếp tục dẫn đầu với cách biệt 2 gậy

Dù không tiếp tục xác lập kỷ lục như ngày đầu tiên nhưng với 67(-3) gậy ở ngày thứ 2, Brandt Snedeker vẫn giữ vững được ngôi vị dẫn đầu.

Brandt Snedeker hiện đang ghi được tổng cộng -14 điểm sau 2 ngày thi đấu, cách biệt 2 gậy so với golfer bám đuổi là D. A. Points. Tưởng như cựu vô địch giải đấu vào năm 2007 sẽ kết thúc vòng đấu với khả năng dương 1 gậy nhưng anh đã bứt phá với 1 điểm eagle và 2 birdie ở 9 hố cuối để tiếp tục trụ vững ở vị trí dẫn đầu BXH. 

Brandt Snedeker tiếp tục dẫn đầu với cách biệt 2 gậy.

Ở vị trí thứ 3 chính là C.T. Pan với 3 gậy nhiều hơn so với Snedeker. Có thể nói, trận đấu đang diễn ra gay cấn hơn bao giờ hết khi các tay golf đều mong muốn có cơ hội lọt top đỉnh bảng, điển hình như Sergio Garcia đang đứng ở vị trí T4 cùng 5 golfer khác với -9 điểm.

Snedeker đã đẩy tổng lực và cho thấy một màn trình diễn mạnh mẽ khi chinh phục được 72,2% số green trong quy định và đạt 2,3 điểm cho việc sự dụng gậy putter. Tuy nhiên, không may mắc 3 lỗi bogey tại 9 hố đầu đã khiến anh không thể có được thành tích cao như ở ngày đầu tiên. 

Trong khi đó, cựu vô địch Masters năm 2017 đã đẩy mình sâu hơn vào trận chiến với 65(-5) gậy. Đây là một tuần quan trọng đối với Garcia khi anh đang cố gắng giành được một vị trí trong trận đấu với FedEx Cup sắp tới. Bắt đầu giải đấu ở vị trí 131 nhưng với những gì anh đang thể hiện, chắc chắn chúng ta sẽ còn được nhìn thấy anh thể hiện vào cuối tuần này.

Chiến thắng tại Wyndham Championship lần này sẽ là chiến thắng đầu tiên của anh kể từ giải Andalucía Valderrama Masters vào tháng 10 năm ngoái.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu Snedeker có thể duy trì được phong độ chơi của mình như ở vòng đầu tiên, việc đánh bại anh là một điều bất khả thi đối với các golfer khác. Ngược lại, nếu anh tiếp tục sơ hở, cánh cửa vinh quang sẽ mở rộng để chào đón các ứng viên khác.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 Wyndham Championship 2018:

Wyndham Championship ngày thứ 1: Brandt Snedeker dẫn đầu sau vòng đấu 59 gậy