Tiger Woods sẽ tham gia Scottish Open vì Justin Rose?

Vào tuần trước, Justin Rose đã xác nhận rằng anh sẽ tham gia Scottish Open năm nay sau 3 năm vắng mặt, đồng thời anh cũng tiết lộ thêm một thông tin rằng rất có thể gương mặt đình đám Tiger Woods cũng sẽ góp mặt tại đây.

Theo một nguồn tin cho biết, Justin Rose hiện đang vô cùng hào hứng với việc "dụ dỗ" Tiger Woods tham gia giải đấu Scottish Open vào tháng Bảy tới đây. Thậm chí, golfer 37 tuổi này còn đưa ra lời lẽ rất thuyết phục trước truyền thông để tác động đến quyết định của cựu vô địch Masters.

Được biết, lần cuối cùng Woods tham gia Scottish Open là vào năm 1996, tại Carnoustie – khi đó anh vẫn đang là một golfer nghiệp dư. (Ảnh: Debby Wong)

Có thể thấy, Rose rất hứng thú khi có cơ hội được tham gia tranh tài cùng với Tiger Woods. Mới đây, trong buổi họp báo tại Gullane Golf Club, Rose đã đưa ra gợi ý với "Siêu hổ" rằng hãy cùng anh tham gia giải golf sắp diễn ra tại Gullane, Đông Lothian, Scotland.

Justin Rose hiện nay cũng là một golfer có tiếng trong làng golf và anh luôn khao khát được thi đấu với các tay golf đàn anh, điển hình là Tiger Woods.

"Tôi nghĩ rằng trong khoảng thời gian này, Tiger sẽ thoải mái với việc thay đổi lịch trình hơn bao giờ hết. Hiện tại anh ấy vẫn đang trong quá trình lấy lại phong độ đỉnh cao, chính vì vậy, tôi nghĩ việc anh ấy cần khám phá những sự lựa chọn mới là rất cần thiết. Tuy nhiên, Tiger cũng luôn là một người thích làm việc theo cách riêng của mình và anh ấy cũng biết rõ những gì cần làm để hoàn thành được mục tiêu. Nên nếu Tiger không tham gia vào giải đấu này thì cũng là một điều dễ hiểu", Rose chia sẻ.

Tổng thống Mỹ đã chơi golf bao nhiêu lần?