Sergio Garcia sử dụng gậy putter đặc biệt khi đấu European Tour

Tương tự như Patrick bên đội tuyển Mỹ, Sergio Garcia mới đây cũng vừa nhận được một mẫu gậy putter rất đặc biệt khi mang những họa tiết màu sắc của đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup.

Dù có mùa giải không mấy thành công, Sergio Garcia vẫn được đội trưởng Thomas Bjorn lựa chọn vào đội tuyển châu Âu tham dự Ryder Cup 2018. Đây là giải đấu đồng đội hấp dẫn nhất trong cộng đồng golf thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30/09 trên sân golf Le Golf National (thuộc Paris, Pháp).

Nhân dịp này, Toulon - thương hiệu chuyên làm gậy putter thuộc Odyssey - đã gửi đến golfer người Tây Ban Nha món quà đặc biệt gồm 2 gậy putter Odyssey Toulon Atlanta. Trong cả mùa giải vừa qua, Garcia cũng chủ yếu thực hiện các cú putt với trang bị này.

Bên cạnh 1 gậy mang màu sắc của lá cờ Tây Ban Nha, trang bị còn lại mà Garcia nhận được có nhiều nét nổi bật hơn. Đầu tiên, gậy có thêm những họa tiết mang 2 màu xanh dương và vàng - chính là màu áo của đội tuyển châu Âu.

Ngoài ra, đội ngũ sản xuất của Toulon còn thêm 5 ngôi sao vào cạnh gậy putter, nhằm tượng trưng cho số lần xuất hiện của Garcia ở Ryder Cup. Trong số đó, có một ngôi sao khác biệt khi mang màu trắng. Ngôi sao này nhằm nói về kỳ Ryder Cup 2010, giải đấu mà golfer 38 tuổi chỉ tham dự với vai trò đội phó.

Hiện tại, Garcia đang sử dụng gậy putter trên để tham dự giải đấu Portugal Masters thuộc European Tour và đang có khởi đầu khá tốt. Ở vòng đấu đầu tiên, anh đánh 66 (-5) gậy để tạm xếp ở vị trí T6.

Sau khi giải đấu này kết thúc, nhà vô địch Masters 2017 sẽ tập trung tại Pháp với các đồng đội ở tuyển châu Âu để chuẩn bị cho trận đại chiến với Mỹ vào cuối tháng 9 tới.

Tony Finau: 'Được tham dự Ryder Cup như một giấc mơ'