Park In-bee hai tuần liên tiếp giữ vững chức vô địch thế giới

Bảng xếp hạng các nữ golfer xuất sắc nhất thế giới vừa được công bố với ngôi vị cao nhất không hề đổi chủ thuộc chính là tay golf Park In-bee.

Theo thông báo mới nhất được đưa ra về thứ hạng của các golfer nữ xuất sắc nhất thế giới, người hâm mộ dường như không mấy bất ngờ khi tay golf xứ Hàn Park In-bee lại tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tính đến ngày 30/4, golfer với 7 chức vô địch major danh giá đã liên tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới với thành tích 7.49 điểm.

Tại mùa giải LPGA năm nay, Park In-bee nhanh chóng bổ sung thêm một chức vô địch cùng hai giải Á quân cho bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của mình. Cũng nhờ vào đó, tay golf họ Park đã có một cú lội ngược dòng ngoạn mục để đoạt lại chức vô địch thế giới vào ngày 23/4 sau khoảng thời gian 2 năm 6 tháng vắng mặt tại ngôi vị này.

Nằm ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng là tay golf đến từ Trung Quốc Shanshan Feng với 7.23 điểm, tiếp theo chính là golfer nóng bỏng Lexi Thompson (Mỹ) đứng thứ 3 với 6.72 điểm.

Golfer người Trung Shanshan FengFeng.
Lexi Thompson nắm giữ vị trí thứ 3.

Tuần qua, thành tích của Park In-bee không có sự thay đổi, trong khi đó, Shanshan Feng đã nhanh chóng nâng số điểm của mình từ 7.04 lên thêm 0.19 điểm. Điều này giúp golfer người Trung rút ngắn khoảng cách với nhà vô địch Park In-bee trên bảng xếp hạng với chỉ 0.26 điểm cách biệt.

Trong top 10 của danh sách vừa được công bố liên tục xuất hiện những cái tên của các golfer xứ Hàn. Với golfer Yoo Soon-yeon đứng vị trí thứ 4, Park Sung-hyun đứng thứ 5 , Kim In-kyung nắm giữ vị trí thứ 7 và cuối cùng là Choi Hee-jin nằm ở hạng 9.

Tay golf vừa giành chức vô địch Mediheal Championship vào ngày 30 vừa qua Lydia Ko cũng nhanh chóng có tên trong top 15 của bảng xếp hạng. Nhờ vào chiến thắng của mình, cô nhảy vọt từ vị trí thứ 18 lên vị trí 13.

The Masters: Những câu chuyện ấn tượng