Matt Wallace dẫn đầu BMW PGA Championship, Rory McIlroy thi đấu tệ hại với 76 gậy

Matt Wallace đã có vòng đấu tuyệt vời khi kết thúc với 65 gậy, đứng đầu bảng xếp hạng vòng đầu tiên giải BMW PGA Championship.

Đã có một bất ngờ rất lớn tại giải BMW PGA Championship khi golfer số 2 thế giới - Rory McIlroy đã kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 76 gậy, xếp T-114 trên BXH. Rory đã có một vòng đấu tệ hại khi đã có 6 bogey và 1 double-bogey tại hố 17.

Rory McIlroy khi liên tiếp mắc sai lầm.

Vòng đấu của golfer thứ 2 thế giới tưởng chừng như đã khởi sắc khi anh ghi điểm eagle tại hố 4 và birdie tại hố 5. Nhưng kể từ khi bị dính điểm bogey ở hố 8 thì anh liên tiếp mắc bogey ở các hố tiếp theo, thậm chí Rory còn dính 1 double-bogey tại hố 17. Rory đã không kìm nén được sự tức giận và từ chối trả lời mọi phỏng vấn sau khi kết thúc vòng thi đấu của mình.

Matt Wallace bắt tay caddie của mình sau khi kết thúc vòng đấu.

Trái ngược với Rory, golfer trẻ tuổi người Anh - Matt Wallace đã có một vòng đấu hoàn hảo và dẫn đầu BXH với 65 (-7) gậy. Wallace đã có 5 birdie tại hố 1, 5, 6, 11, 17 và 1 eagle tại hố 4. 

"Tôi đã chơi 8 hố đầu tiên tốt nhất có thể và khi bước vào 9 hố cuối, tôi thấy tinh thần thật thoải mái và đã không mắc một sai lầm nào", Wallace chia sẻ.

Scorcard của Matt Wallace tại vòng đầu tiên giải BMW PGA.

Đứng thứ 2 trên BXH là Jon Rahm và Henrik Stenson với số điểm 66 (-6) gậy.

Giải golf BMW PGA Championship là vòng loại đầu tiên cho đội tuyển Châu Âu để chuẩn bị cho Ryder Cup 2020.

Gareth Bale dự tính vòng quanh thế giới để chơi golf