Gareth Bale dự tính vòng quanh thế giới để chơi golf

Cầu thủ đang chơi cho Real Madrid, Gareth Bale đang lên kế hoạch sẽ tới tất cả các sân golf nổi tiếng nhất thế giới để thi đấu, sau khi giã từ sân cỏ.

Được biết, cùng ngao du với ngôi sao Real Madrid sẽ có khoảng chừng 20 chiến hữu đều là những người đam mê và theo tập môn golf. 

Chia sẻ với Telegraph, Bale cho biết: "Tôi là một người chơi golf. Tôi đã nói chuyện với Courtois về điều đó và anh ấy nói đó là một trò đùa, nhưng với tôi đó là điều tuyệt vời nhất. Bóng đá là môn thể thao số 1 của tôi, tôi được trả tiền để ra sân mỗi tuần và tôi luôn nỗ lực hết mình. Tuy nhiên, golf là đam mê và là  sở thích riêng của tôi".

Với thời gian kéo dài dự kiến 6 tháng, chuyến du đấu vòng quanh thế giới dự kiến sẽ ngốn của Bale khoản tiền cỡ 700.000 bảng. Qua đây, Bale hy vọng sẽ có được những trải nghiệm thú vị, đồng thời nâng cao trình độ đánh golf lên hơn nữa. Chính các đồng đội tại Real đã đặt cho Bale biệt danh “Golfer”. Nhắc tới Bale không thể bỏ qua việc cựu ngôi sao Tottenham từng chi rất nhiều tiền xây sân golf ngay tại tư dinh ở Xứ Wales.

Giải golf Club Championship 2019 tại Vietnam Golf & Country Club chuẩn bị khởi tranh