Im Sung-jae, Keith Mitchell chia sẻ ngôi đầu sau vòng 2 Honda Classic

Nếu như ở ngày thi đấu thứ nhất ở Honda Classic 2019, người hâm mộ được chứng kiến bản lĩnh của những golfer kỳ cựu thì sang vòng 2, điểm nổi bật lại là màn bứt phá của làn sóng tân binh.

Trong ngày thi đấu thứ hai, người có màn trình diễn ấn tượng nhất là Im Sung-jae khi golfer người Hàn Quốc khi đến 7 điểm birdie và chỉ dính 1 bogey để đạt kết quả 64 (-6) gậy. Điều này đã giúp anh vươn lên đến 47 bậc để chiếm giữ ngôi đầu với -6 gậy.

Sung-jae hiện là một trong những tài năng trẻ đang lên và với phong độ đã thể hiện ở vòng hai, golfer 20 tuổi này có cơ hội để giành được danh hiệu PGA Tour đầu tiên ngay ở mùa giải thứ nhất của mình. Năm ngoái, anh có một mùa giải đáng nhớ ở Web.com Tour khi dẫn đầu bảng xếp hạng tiền thưởng với hai lần chiến thắng và ba lần về nhì.

Có cùng -6 gậy sau hai vòng đấu như Sung-jae là Keith Mitchell, người đang thi đấu mùa giải PGA Tour thứ hai của mình trong sự nghiệp. Cách đây 2 năm, golfer này cũng thi đấu nổi bật ở Web.com Tour và có một mùa giải khá thành công ở PGA Tour 2018 khi vào được đến giải đấu thứ ba của FedEx Cup Playoff.

Với 5 birdie ghi được ở vòng 2 và dính 1 bogey, golfer này đạt số gậy 66 (-4) để cùng nắm giữ vị trí dẫn đầu. Giống như Sung-jae, Mitchell cũng đang trên đường tìm kiếm danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong khi đó dù có mở đầu hoàn hảo để dẫn đầu vòng 1, Jhonattan Vegas có một ngày thi đấu thất vọng tại vòng 2 khi dính 2 double bogey và 2 bogey. Việc chỉ có 3 birdie là không đủ để khắc phục sai lầm và điều này khiến anh rơi xuống T13, cách ngôi đầu 3 gậy.

Sau nhát cắt, hai vòng cuối của Honda Classic 2019 dự kiến sẽ rất căng thẳng và đầy bất ngờ bởi trong số 21 golfer đầu tiên trên bảng xếp hạng lúc này chỉ chênh lệch nhau trong khoảng 3 gậy. Trong số này có những gương mặt kỳ cựu từng vô địch major như Brooks Koepka, Lucas Glover, Sergio Garcia, Charl Schwartzel.

Bảng xếp hạng Honda Classic 2019 sau vòng 2:

Jhonattan Vegas dẫn đầu Honda Classic sau vòng đấu bogey-free