Giải Vô địch các CLB golf Nghệ An 2020: Sẵn sàng cho ngày thi đấu chính thức

Chỉ còn 1 ngày nữa giải Vô địch các CLB golf Nghệ An 2020 sẽ chính thức diễn ra trên sân golf Mường Thanh Diễn Lâm. Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đã hoàn tất.

Theo ông Bạch Cường Khang – Trưởng ban Kỹ thuật giải đấu cho biết: “Công tác chuẩn bị cho giải đấu đã được hoàn tất. Chúng tôi đã setup tốt sân golf, đặt vị trí tee cũng như xác định lỗ cờ... Còn về phần backdrop, sân khấu khai mạc đã được bên thi công hoàn thành. Bây giờ chúng tôi chỉ đợi đến giờ giải đấu chính thức bắt đầu.”

Sân khấu tổ chức lễ khai mạc đã được hoàn tất.

Đánh giá về các đội tuyển tham gia thi đấu, ông Nguyễn Đình Hy – Chủ tịch Hội golf Nghệ An chia sẻ: “Giải Vô địch các CLB golf Nghệ An tổ chức với mong muốn phát triển phong trào golf và gắn kết các golfer trên địa bàn Tỉnh. 10 CLB golf đã liên tục tập luyện trong 1 tháng trước đó cùng với nhiều vòng đấu loại để chọn ra VĐV xuất sắc nhất. Tới thời điểm hiện tại, các đội tuyển đều đang rất quyết tâm và hào hứng.”

Chiếc cup danh giá đang chờ đợi đội tuyển xuất sắc nhất trong ngày mai.

Trước thềm giải đấu, Chủ tịch Nguyễn Đình Hy gửi lời chúc đến toàn thể các VĐV tham gia giải lần này: “Tôi chúc các VĐV luôn thi đấu trên tinh thần fair play, hết mình vì màu cờ sắc áo của CLB và đạt được thành tích tốt nhất.”

Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên fanpage của Hội golf Nghệ An.

Giải Vô địch các CLB golf Nghệ An 2020 là giải đấu thường niên được Hội golf Nghệ An (NAGA) tổ chức lần thứ 2 và lần đầu tiên thi đấu theo thể thức đối kháng. Sự kiện sẽ được truyền hình trực tiếp trên fanpage của Hội golf Nghệ An.

Một số hình ảnh tại sân golf Mường Thanh Diễn Lâm:

Lexi Thompson độc chiếm ngôi đầu CME Group Tour Championship