Lexi Thompson độc chiếm ngôi đầu CME Group Tour Championship

Ngày thi đấu đầu tiên của CME Group Tour Championship đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.

Sau khi US Women’s Open kết thúc, mọi ánh mắt của người hâm mộ đổ dồn vào giải đấu cuối cùng trong năm trên LPGA Tour – CME Group Tour Championship. 70 golfer có thứ hạng  cao nhất trên BXH Race to CME Globe, cùng với 2 xuất đặc cách sẽ thi đấu trên sân Tiburon Golf Club ở Naples, Florida với tổng giá trị giải thưởng là 5 triệu USD.

Hôm  qua (17/12), ngày thi đấu đầu tiên của CME Group Tour Championship 2020 đã diễn ra. Trong  một ngày thời tiết ủng hộ, các nữ golfer đã thi đấu vô cùng xuất sắc. Kết thúc vòng 1, lợi thế đang tạm thuộc về golfer người Mỹ - Lexi Thompson.

Lexi Thompson dẫn đầu CME Group Tour Championship sau vòng 1. Ảnh: Getty Images

Cựu vô địch giải đấu năm 2018 khởi đầu thuận lợi với 5 birdie và chỉ 1 bogey trong 9 hố thi đấu đầu tiên. Chưa dừng lại ở đó, Lexi Thompson tiếp tục giành thêm 3 birdie trong nửa sau của ngày thi đấu để kết thúc vòng 1 với 65 gậy (-7). Kết quả này giúp Lexi Thompson độc chiếm vị trí dẫn đầu sau ngày thi đấu đầu tiên.

Đứng ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 1 gậy với Lexi Thompson là Nanna Koerstz Madsen. Golfer người Đan Mạch kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của CME Group Tour Championship với vòng đấu bogey free. Cô ghi 6 birdie và không mắc bất cứ sai lầm nào để kết thúc vòng 1 với 66 gậy.

Kim Sei Young hiện là đương kim vô địch của giải đấu. Ảnh: Getty Images

Có tới 3 golfer cùng đứng ở vị trí thứ 3 với tổng điểm (-5) là Megan Khang, Kim Sei Young và Caroline Masson. Trong đó, Kim Sei Young là cái tên đáng chú ý nhất khi cô hiện là đương kim vô địch của giải đấu.

Trong khi đó, nữ golfer số 1 Thế giới – Ko Jin Young kết thúc vòng 1 với 68 gậy (-4). Cô hiện đang xếp ở vị trí T6 cùng với 6 golfer khác.