Chùm ảnh: Những hình ảnh đẹp nhất trong ngày thi đấu đầu tiên giải Korea Open 2018

Các golfer nam đẳng cấp nhất của giới golfer Hàn có dịp được hội tụ tại một sự kiện đỉnh cao mang tên Kolon Korea Open. Giải đấu năm nay được tổ chức với quy mô khổng lồ cùng nhiều phần thưởng hấp dẫn, đặc biệt là tấm vé để đến với giải The Open sắp diễn ra. Ngày thi đấu đầu tiên của giải đã kết thúc với người thắng cuộc là tay golf với kinh nghiệm chinh chiến dày dặn tại sân đấu KPGA Tour.

Tay golf Park Sang-ha chăm chú hướng theo đường bóng của cú teeshot mà anh vừa thực hiện tại hố 6.
Golfer Lee Hyeong-joon tại hố số 10.
Tay golf Bae Sang-moon - một trong những golfer được kỳ vọng sẽ giành chức vô địch của giải đấu năm nay.
Tay golf Park Sang-hyun ghi được birdie tại hố 18.
Golfer Yang Young-eun thực hiện cú second shot tại hố 15.
Golfer Hàn kiều Kevin Na đạt thành tích 67 gậy (-4) sau ngày thi đấu đầu tiên. Anh cùng 3 đối thủ của mình là các golfer Lee Seung-taekLee Geun-hoChoi Ho-sung  đồng xếp hạng 3.
Golfer Choi Ho-sung thực hiện cú driver shot tại hố 18. Anh cũng ghi được thành tích 67 gậy (-4) sau ngày thi đấu đầu tiên.
Nam golfer Lee Seung-taek cũng đạt được thành tích 67 gậy (-4).
Tay golf Oh Seung-taek đứng ở vị trí thứ 2 sau ngày thi đấu với thành tích 66 gậy (-5). Anh có tên trong đội tuyển quốc gia sẽ tham dự Đại hội Thể thao châu Á Asian Game trong năm nay.
Người chiến thắng của ngày thi đấu đầu tiên tại Kolon Korea Open - golfer Joo Heung-chol. Với thành tích 65 gậy (-6) với chuỗi 5 birdie và chỉ duy nhất 1 lỗi bogey.
Các golfer Nam Sang-oek, Kim Kyung-tae, Yang Young-eun, Jang Yi-geun, Bae Sang-moon chụp hình lưu niệm cùng chiếc cúp vô địch năm nay. Họ cũng là những gương mặt tiêu biểu nhất đại diện cho từng thế hệ golfer tại Hàn Quốc.

Nguồn ảnh: KPGA Golf

Các golfer nổi tiếng thay đổi trang thiết bị thế nào ở U.S. Open vừa qua?