Chez Reavie dẫn đầu ngày thi đấu mở màn The CJ @ Nine Bridges

Sau 18 hố đầu tiên, golfer người Mỹ - Chez Reavie đã vươn lên ngôi đầu bảng với 4 gậy dưới chuẩn. Trong khi đó, Justin Thomas lại có ngày thi đấu mở màn không như ý khi dương 1 gậy và nằm ở vị trí T34.

Tại CJ Cup @ Nine Bridges hay còn gọi là The CJ Cup, người chơi sẽ cạnh tranh trong 4 ngày thi đấu để giành được chức vô địch với tiền thưởng lên đến 1,665 triệu đô la.

Theo đó, ở vòng đấu đầu tiên, Chez Reavie đã một bước vượt lên trước để tiến gần hơn hết ngôi vô địch. Anh ghi được tổng cộng 5 birdie và chỉ vướng 1 lỗi bogey duy nhất. Golfer 36 tuổi hoàn thành ngày thi đấu với tổng cộng 68(-4) gậy, cách biệt 1 gậy so với 2 golfer bám đuổi phía sau gồm: golfer người Anh - Danny Willett và golfer nước chủ nhà - Kim Si Woo.

Tình hình tại The CJ Cup ngày thứ 1 đã khiến người xem cảm nhận được sự cạnh tranh dữ dội khi có đến 6 golfer cùng xếp ở vị trí thứ 4. Trong đó có tuyển thủ Ryder Cup - Ian Poulter với 2 gậy dưới chuẩn.

Justin Thomas.

Trong khi đó, ĐKVĐ CJ Cup @ Nine Bridges 2017 - Justin Thomas lại không thể hiện được đẳng cấp số 3 thế giới khi phải mất đến 73(+1) gậy mới hoàn thành 18 hố. Hiện anh đang được xếp ở vị trí T34. Hy vọng ở những ngày thi đấu tiếp theo, Thomas sẽ vươn lên Top 10 với những cú đánh đẹp mắt.

BXH ngày thứ 1 giải The CJ @ Nine Bridges

Chun In Gee tăng 15 bậc nhờ chiến thắng tại KEB Hana Bank Championship.