Chun In Gee tăng 15 bậc nhờ chiến thắng tại KEB Hana Bank Championship.

Chiến thắng lịch sử này đánh dấu những bước tiến mới trong sự nghiệp golf chuyên nghiệp của Chun In Gee và khiến cô không thể nào quên được.

Rất nhiều bất ngờ diễn ra vào ngày thi đấu cuối cùng của KEB Hana Bank Championship vào cuối tuần trước và chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Chun In Gee (Hàn Quốc) với thành tích là 272(-6) gậy. Nhờ đó, cô ghi được số điểm đáng kể là 4.79 điểm trong BXH Golfer nữ thế giới, chính thức tăng 15 bậc (từ hạng 27 vươn lên hạng 12).

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho Chun In Gee khi cô đang dần khẳng định năng lực của mình trên trường thi đấu Quốc tế. Kể từ chiến thắng tại Evian Championship tháng 9/2016 thì đã 2 năm 1 tháng Chun In Gee mới có được chiến thắng thứ 3.

Chun In Gee hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng bởi những nổ lực vừa qua của cô trong mùa giải năm nay.

Tại giải đấu trên, xếp hạng T3 chính là Park Sung Hyun (Hàn Quốc) - người nắm giữ ngôi vị số 1 Thế giới trong suốt 9 tuần qua. Hiện tại, Park Sung Hyun vẫn giữ vững đẳng cấp của mình khi giữ vững ngôi vị. Hạng 2 không ai khác chính là Ariya Jutanugarn (Thái Lan), hạng 3 vẫn là Ryu So Yeon (Hàn Quốc) và hạng 4 là Park In Bee (Hàn Quốc). 

Park Sung Hyun vẫn giữ vững ngôi vị số 1 thế giới.

Còn Lee Min Jee (Úc) đã tăng 2 bậc so với tuần trước hiện đang xếp hạng 5 trong BXH. Lexi Thomspon (Mỹ) và Georgia Hall (Anh) rớt xuống 1 hạng và lần lượt xếp thứ tự 6 - 7. Người hâm mộ Hàn Quốc đang hy vọng Chun In Gee sẽ là cái tên thứ 5 của nước mình góp tên vào BXH trên. 

*BXH Golfer nữ Thế giới Rolex. 

1. PARK SUNG HYUN - 8.18 ĐIỂM 

2. ARIYA JUTANUGARN - 7.87 ĐIỂM

3. RYU SO YEON - 7.3 ĐIỂM

4. PARK IN BEE - 6.83 ĐIỂM

5. LEE MIN JEE - 5.75 ĐIỂM 

6. LEXI THOMPSON - 5.63 ĐIỂM 

7. GEORGIA HALL - 5.55 ĐIỂM 

8.  BROOKE HENDERSON - 5.41 ĐIỂM

9. SHANSHAN FENG - 5.20 ĐIỂM

10. KIM IN KYONG - 4.88 ĐIỂM 

Chun In Gee vô địch KEB Hana Bank Championship với 66 gậy