Bryson DeChambeau xin lỗi sau sự cố không bắt tay ở Porsche European Open

Sau khi gặp rắc rối với USGA về việc dùng compa khi thi đấu, có vẻ như vận rủi vẫn chưa buông tha Bryson DeChambeau khi anh tiếp tục gặp rắc rối ở châu Âu.

Cuối tuần trước, những tưởng Bryson DeChambeau đã có thể giành được danh hiệu European Tour đầu tiên trong sự nghiệp khi dẫn đầu ở vòng 3 giải Porsche European Open. Thế nhưng golfer người Mỹ đã mắc phải những sai sót khó tin ở những hố cuối và đành nhìn chức vô địch rơi vào tay Richard McEvoy.

Điều đáng nói là DeChambeau đã có hành động không đẹp khi không bắt tay người chiến thắng sau giải đấu, dù 2 golfer này thi đấu chung cặp với nhau. Chính điều này đã khiến anh nhận nhiều sự chỉ trích từ phía khán giả.

Có vẻ như việc dính 2 bogey cùng 1 triple bogey ở 4 hố cuối cùng và rớt xuống vị trí T-13 đã ảnh hưởng đến tinh thần của DeChambeau. Tuy nhiên sau khi đã tĩnh tâm, golfer 24 tuổi đã nhận thấy sai lầm của mình và nhanh chóng lên tiếng xin lỗi McEvoy cùng người hâm mộ vì sự cố trên vùng green cuối cùng.

Dù kết thúc không tốt ở Porsche European Open, nhưng nhìn chung tôi đã có một tuần tuyệt vời ở Hamburg”, DeChambeau ghi trên Instagram. “Cảm ơn giải đấu vừa qua. Đó là một sân golf tuyệt vời cùng với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Tôi thành thật xin lỗi Richard McEvoy và người hâm mộ vì sự cố ở hố số 18”.

Đây không phải là lần đầu tiên cái tên DeChambeau xuất hiện trên mặt báo thời gian gần đây. Trước đó golfer sở hữu 2 danh hiệu PGA Tour còn gặp rắc rối với Hiệp hội Golf Mỹ (USGA) vì hành động sử dụng compa khi đang thi đấu.

Liên tiếp gặp nhiều sự cố không may, thế nhưng DeChambeau đang có mùa giải khá ấn tượng khi có đến 7 lần kết thúc ở top 10 bên cạnh chức vô địch Memorial Tournament 2018. Hiện tại golfer này đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng FedEx Cup và thứ 9 trong bảng U.S. Ryder Cup.

Siêu sao NBA Stephen Curry sẽ có mặt tại Ellie Mae Classic