Siêu sao NBA Stephen Curry sẽ có mặt tại Ellie Mae Classic

Làng golf thế giới sẽ đón chào sự hiện diện của một nhân vật tầm cỡ của bóng rổ đến với giải đấu Ellie Mae Classic vào năm nay.

Vào ngày 27/8 vừa qua, trang chủ của Web.com cho hay: "Siêu sao bóng rổ - một trong những nhà vô địch địch NBA vào mùa giải năm ngoái thuộc đội Golden State Warriors - Stephen Curry sẽ có mặt tại giải Ellie Mae Classic mùa giải 2018 với tư cách là khách mời danh dự của giải đấu". 

Đây không phải là lần đầu tiên mà Stephen Curry tham gia với một vai trò khác bên cạnh việc làm một tuyển thủ bóng rổ đỉnh cao tại NBA. Tại mùa giải 2017, làng golf thế giới cũng đã có vinh dự được tiếp đón anh tại Web.com Tour.

Stephen Curry vui vẻ bên cạnh caddie của anh tại mùa giải năm ngoái.

Vào năm ngoái,  anh đã để lại những ấn tượng không mấy tốt đẹp với sự xuất hiện của mình tại làng golf thế giới khi để mất 4 gậy tại 2 vòng thi đấu đầu tiên và phải nhận số điểm lên tới 8 over-par đồng thời không thể vượt qua lát cắt của Ellie Mae Classic.

Tuy đạt được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng và đáng nể phục với môn bóng rổ với  những thành tích đạt kỷ lục của NBA thì vận mệnh của Siêu sao Stephen Curry ở golf lại không mấy suôn sẻ. 

Nhưng có vẻ những điều đó không thể làm tổn hại đến niềm đam mê của tay bóng rổ cừ khôi đến với môn thể thao golf. Siêu làng bóng rổ Stephen Curry đã có những chia sẻ rằng anh có được sự đam mê với golf bởi ảnh hưởng đến từ người bố của anh - ông Dell Curry. Được biết, ông cũng chính là một cựu siêu sao của NBA.

Theo như thông cáo mới nhất đến từ phía BTC giải đấu Ellie Mae Classic thì vào ngày 9/8 sắp tới, siêu sao Curry sẽ có mặt thi đấu tại giải được diễn ra tại sân TPC Stonebrae nằm ở Hayward, CA.

Trước thềm diễn ra giải đấu, Stephen Curry cũng có những chia sẻ riêng rằng: "Khi tôi có mặt tại Web.com tour vào năm ngoái, rất nhiều golfer nhận ra tôi và gửi những lời chúc tốt đẹp tới tôi. Đó thực sự là những giây phút không thể nào quên trong cuộc đời trong cuộc đời của tôi".

"Năm nay, với vinh hạnh được góp mặt tại giải thêm một lần nữa, tôi thực sự cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Được có mặt tại giải đấu đồng nghĩa với việc tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ những tay golf thần tượng của bản thân, được thi đấu với tư cách của một golfer để có thể so tài với những tay golf chuyên nghiệp khác. Đây thực sự là niềm vinh dự lớn lao nhất đối với tôi", anh nói thêm.

Làng golf thế giới cũng rất hân hoan trước sự xuất hiện của anh.

Trong lịch sử, một ngôi sao không phải là golfer tổ chức một giải golf của PGA Tour không phải là mới. Trước đây, cựu vận động viên bóng chày của giải MLB là Joe Garagiola từng một lần tổ chức giải Tucson Open. Hay như diễn viên hài Bob Hope tổ chức giải Bob Hope Desert Classic trong nhiều năm qua.

Gần đây là ca sĩ Justin Timberlake cũng đã đứng ra tổ chức giải Shriners Hospitals for Children Open ở Las Vegas

Sân golf Long Thành lọt vào top 10 'Sân golf hàng đầu Việt Nam 2018'