5 golfer hàng đầu thế giới so tài... cầu lông trước thềm WGC-HSBC Champions

Thay vì cầm gậy golf và ra sân biểu diễn các cú đánh đẹp mắt, 5 golfer trong top 10 thế giới hiện nay đã cùng nhau tranh tài cầu lông ở sự kiện quảng bá cho giải WGC-HSBC Champions.

Chỉ gần 1 tháng sau Ryder Cup 2018, một cuộc “đối đầu” thú vị khác giữa các golfer danh tiếng đến từ Mỹ và châu Âu lại diễn ra. Tuy nhiên lần này khác biệt ở chỗ chỉ có 5 cái tên tham gia và trận đấu diễn ra trên một sân… cầu lông.

Đây được xem là 1 trong những hoạt động bên lề để quảng bá giải đấu WGC-HSBC Champions nói riêng và golf nói chung đến với người dân ở Trung Quốc, nơi mà cầu lông đã trở thành môn thể thao phổ biến nhất.

Trận cầu lông này gây sự chú ý bởi quy tụ 5 trong tổng số 6 golfer đứng đầu bảng xếp hạng thế giới hiện nay gồm Brooks Koepka (số 1 thế giới), Dustin Johnson (số 2), Justin Rose (số 3), Rory McIlroy (số 5) và Francesco Molinari (số 6).

Sự kiện trên đã được diễn ra bên ngoài Phòng xúc tiến thương mại Thượng Hải mới đây và đem lại nhiều trải nghiệm mới mẻ với những người tham gia. Bên cạnh việc thi đấu cùng nhau, các golfer còn được dự một buổi huấn luyện cùng Wang Lin, nữ VĐV cầu lông từng vô địch thế giới năm 2010.

Việc cầm vợt cầu lông thay vì gậy golf và chơi trước Phòng xúc tiến thương mại Thượng Hải đã đem lại những trải nghiệm thú vị với tôi”, Koepka - người vừa đăng quang CJ Cup 2018 chia sẻ cảm xúc. “Cuộc đối đầu sau đó càng khiến chúng tôi thắt chặt tình bạn và đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả”.

Giữa tuần này, 5 cái tên kể trên cùng với những golfer hàng đầu thế giới khác sẽ chính thức tranh tài ở WGC-HSBC Champions. Giải đấu được tổ chức trên sân Sheshan International Golf Club là sự kiện cuối cùng thuộc World Golf Championships và có quy mô lớn với tổng số tiền thưởng lên đến 10 triệu USD.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện (Nguồn: Golf.com):

Ko Jin Young giành giải 'Tân binh của năm' tại LPGA Tour 2018?