Wynn Golf Club sẽ trở lại hoạt động vào năm 2019

Theo thông báo mới nhất, sân golf "thượng hạng" với chi phí 1 vòng golf là 500 đô la - Wynn Golf Club sẽ chính thức khai trương vào năm tới.

Wynn Golf Club là một sân golf chuyên phục vụ cho những khách hàng thuộc giới siêu giàu với chi phí đắt đỏ thuộc hàng top thế giới.

Theo tính toán, việc đóng cửa để trùng tu suốt thời gian qua đã khiến Wynn Resorts thất thu 16.000 vòng golf và 10 triệu - 15 triệu đô la từ việc kinh doanh casino trong nước.

Sân golf này đã tạm dừng hoạt động vào cuối năm 2017 và hiện nay, 130 hecta của khu vực fairways và green sẽ được thay thế bởi 38 mẫu đất rộng lớn được bao quanh bởi 01 trung tâm hội nghị, 01 tòa khách sạn 1.000 phòng, 01 sòng bạc nhỏ và một vài khu vực giải trí ban đêm.

Dự án trị giá 3 tỷ USD trên được gọi là Wynn Paradise Park, bao gồm một bãi biển với cát trắng cùng các hoạt động vui chơi như lướt ván, trượt trên nước và dù lượn.

Giám đốc Điều hành của Wynn Resorts - Matt Maddox cho biết trong một cuộc họp báo cáo tài chính gần đây, khi kế hoạch xây dựng trung tâm hội nghị rộng 400.000 foot vuông đang trên đà phá triển thì công ty lại vật lộn với giai đoạn thứ hai của dự án. "Chúng tôi không thực sự quan tâm đến việc xây dựng một hồ bơi công cộng lớn tại Las Vegas Strip. Bây giờ chúng tôi có đến 38 mẫu đất tại đây để làm nên những điều tuyệt vời tiếp theo cho Las Vegas", Maddox nói.

"Thiết kế đã hoàn thành, công việc cũng dần bắt đầu, sân golf sẽ được khôi phục và hoạt động trở lại vào thời điểm này năm tới", Maddox chia sẻ thêm.

Đây là thời gian tiến hành cải cách trong ngành công nghiệp golf, cả thương mại và dân cư - đã làm tăng đáng kể giá trị gia tăng bất động sản của sân golf. 

"Không chỉ mất 16.000 lượt chơi golf, 70% trong số đó là tiền mặt, chúng tôi còn mất từ 10 triệu đến 15 triệu đô la từ việc kinh doanh sòng bạc trong nước - những golfer thân thiết chơi ở nơi khác trong suốt thời gian qua", Maddox nói. "Vì thế, việc trùng tu và nâng cấp sẽ tái tạo lại nhưng tiện nghi tuyệt vời cho khu nghỉ mát".

Lexi Thompson và caddie thân cận chính thức tách biệt