WM Phoenix Open: J.B.Holmes vươn lên dẫn đầu, Rickie Fowler thoát hiểm, Jordan Spieth sớm dừng cuộc chơi.

Ngày thi đấu thứ 2 Waste Management Phoenix Open đã bắt đầu sớm hơn để cho một số nhóm đấu hoàn thành nốt những hố cuối cùng của vòng 1. Và Rickie Fowler cũng sớm có mặt trên sân tập nhằm hướng đến một ngày thi đấu khởi sắc hơn, sau khi kết thúc vòng 1 với một kết quả đáng buồn 74 gậy.

Rickie Fowler vượt cắt thành công

Và Rickie đã đạt được điểu mà bản thân anh, cũng như nhiều người hâm mộ mong muốn sau khi kết thúc vòng 2 với số gậy 65 (-6) và vươn lên vị trí T40 trên bảng xếp hạng với tổng điểm -3. Ở vòng 2, Rickie Fowler đã cải thiện hơn rất nhiều các cú phát bóng của mình với độ chính xác tăng hơn 30% so với vòng đấu đầu tiên. Cùng với đó, những tình huống xử lý trên green của nhà đương kim vô địch cũng mang lại hiệu quả cao, điều đó được thể hiện rõ trên bảng điểm khi Rickie đã trải qua 9 hố đầu tiên với 2 Eagle và 2 birdie để có điểm -6. Ấn tượng nhất là cú putt thành công từ khoảng cách 33 feet ở hố số 13. Mặc dù 9 hố sau, Rickie có 1 birdie và 1 bogey nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của anh.

Rickie Fowler đã xuất sắc vượt cắt thành công, nhưng golfer có cùng thứ hạng sau vòng 1 với anh là Jordan Spieth thì đã phải sớm ra về sau khi chỉ có được kết quả -2 ở vòng đấu vừa qua. Mặc dù cũng đã có những sự cải thiện đáng kể, nhưng với những lỗi không đáng có như tình huống 3 putt từ khoảng cách 9 feet ở hố 16 để mắc điểm bogey quả thật đã đem lại nhiều thất vọng. Kết thúc 2 vòng với tổng điểm +1, đây là lần thứ 2 Jordan Spieth không vượt qua lát cắt tại Waste Management Phoenix Open. Sau giải đấu này, Spieth sẽ hướng tới AT&T Pebble Beach Pro – Am và sau đó là Genesis Invitational. Anh cần phải có được thứ hạng tốt ở 2 giải đấu tới để trở lại Top 50 Thế giới trước WGC Mexico Championship.

J.B. Holmes đang dẫn đầu BXH

Dẫn đầu bảng xếp hạng sau vòng 2 làJ.B. Holmes với tổng điểm -13. Holmes đang là golfer duy nhất có được hole in one ở giải đấu năm nay với điểm Ace ở hố số 4 trong vòng đấu đầu tiên. Ở vòng 2, anh tiếp tục có được 1 Eagle, cùng với đó là 6 điểm birdie và 2 bogey. J.B.Holmes đang hơn người xếp thứ hai là Wyndham Clark 1 gậy. Vị trí thứ 3 với -11 gậy đang là Billy Horschel và Byeong Hun An.

Highlight vòng đấu 65 gậy của Rickie Fowler