Whisper Rock Golf Club – bệ phóng của những vận động viên golf chuyên nghiệp?

Vượt mặt thành công 2 golfer Paul Casey và Scott Stalling với số điểm hoàn hảo để chạm tay vào cup vô địch AT&T Pebble Beach, Phil Mickelson đã vươn lên giành lấy danh hiệu PGA Tour thứ 44 trong sự nghiệp của mình. Đây cũng là kết quả không mấy bất ngờ với vòng thi đấu xuất sắc mà “Lefty” thể hiện đỉnh cao trong suốt toàn bộ giải đấu này.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc ngày thứ Hai vừa rồi tại Monterey Peninsula lại như BXH Leaderboard tại một sự kiện cấp… CLB.

Có một điều thú vị là cả ba golfer Top đầu của AT&T Pebble Beach 2019 này đều là thành viên trong CLB Golf Whisper Rock của bang Arizona, Mỹ. Ngay cả người đồng đội của Casey trong phần pro-am của sự kiện – Phó chủ tịch điều hành FedEx Don Colleran cũng là thuộc Whisper Rock Golf Club.

Bức ảnh chụp cùng Don Colleran (đứng thứ hai từ phải qua) được Paul Casey (ngoài cùng bên phải) chia sẻ

Cũng cùng thuộc “The Rock” với Phil Mickelson, golfer Ken Tanigawa vừa giành được danh hiệu PGA Tour Champions đầu tiên trong sự nghiệp của mình vào tháng Mười năm ngoái. Với một số “lý do” nào đó, Whisper Rock – CLB thuộc một sân golf sa mạc lại mang đến một biển thành công cho những thành viên của mình, đặc biệt là “Lefty” – người đã giành được số lần chiến thắng kỷ lục tại AT&T (5 lần). Một chi tiết khá đáng nói là HLV của Mickelson – ông Andrew Getson, cùng với 2 nhà phân tích golf của CBSSports Gary McCoy và Peter Kostis cũng tham gia CLB tại Arizona này từ lâu.

Năm ngoái, group chiến thắng tại Pebble Pro-Am là một “combo” đến từ Whisper Rock: Kevin Streelman và ngôi sao của Arizona Cardinals – Larry Fitzgerald. Và năm nay Streelman có lẽ đang bị các thành viên còn lại của CLB “trêu chọc” ngay bây giờ khi chỉ dừng chân ở thứ hạng T7 khiêm tốn. Tại một nơi được biết đến với cái tên “The Rock” này, tính cạnh tranh và những thứ hạng luôn là một cái gì đó rất khốc liệt cho các tuyển thủ.

Tee times ngày thi đầu tiên của ISPS Handa Women's Australian Open