WGC Workday Championship: Brooks Koepka độc chiếm ngôi đầu bảng sau vòng 2

Brooks Koepka tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với vòng đấu 66 gậy để vươn lên dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ 2 WGC Workday Championship.

Chức vô địch tại Waste Management Phoenix Open dường như đã lấy lại sự tự tin cho Brooks Koepka, để rồi golfer từng 4 lần giành Major đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại WGC Workday Championship. Sau vòng 1 kết thúc với 67 gậy, Brooks Koepka tiếp tục chơi hay ở ngày thi đấu thứ 2 khi chỉ mất 66 gậy để hoàn thành vòng đấu qua đó độc chiếm ngôi đầu giải đấu sau 36 hố.

Brooks Koepka hướng tới danh hiệu World Golf Championship đầu tiên trong sự nghiệp

Golfer người Mỹ khởi đầu vòng 2 với điểm birdie ở ngay hố thi đấu đầu tiên, trước khi làm được điều tương tự ở hố 7 và 8 để kết thúc nửa đầu với -3 gậy. Tới 9 hố sau, Brooks Koepka còn làm tốt hơn với 4 birdie ở hố 12,15,16 và 17. Nếu như không mắc phải điểm bogey ở hố thi đấu cuối cùng thì golfer số 12 Thế giới đã có được một ngày thi đấu hoàn hảo. Dẫu vậy, với tổng điểm -11 và vị trí dẫn đầu sau 2 vòng đấu, Brooks Koepka vẫn có nhiều cơ hội để lần đầu tiên đăng quang tại 1 sự kiện của World Golf Championship.

Xếp sau Brooks Kopeka với khoảng cách chỉ 1 gậy là nhóm 3 golfer Cameron Smith, Billy Hoschel và Collin Morikawa. Trong đó, nhà đương kim vô địch của PGA Championship – Collin Morikawa là người thi đấu tốt nhất với vòng đấu 64 gậy. Đây cũng là thành tích tốt nhất trong số 71 golfer tham dự ngày thi đấu thứ 2 (Matthew Wolf rút lui sau vòng 1).

Hai golfer dẫn đầu vòng 1 là Webb Simpson và Matthew Fitzpatrick đã tụt xuống vị trí T5 cùng với Tony Finau khi có tổng điểm sau 2 vòng đấu là -9. Dustin Johnson – golfer số 1 Thế giới hiện chỉ đang xếp vị trí T54 với tổng điểm +2 và gần như không còn cơ hội giành chức vô địch WGC Workday Championship.