Vòng 1 3M Open: Richy Werenski dẫn đầu với 63 gậy

Bằng điểm birdie ở hố 18 Par5, Richy Werenski tạm dẫn đầu BXH 3M Open sau ngày thi đấu đầu tiên với kết quả 63 gậy (-8).

Golfer 24 tuổi Richy Werenski đã phá vỡ thế cân bằng với Michael Thompson bằng điểm birdie thứ 9 trong ngày ở hố 18 sân TPC Twin Cities. Trước đó, golfer người Mỹ đã có 8 birdie ở các hố 2, 5, 6, 7, 9, 11, 12, 14 và chỉ bị một điểm bogey tại hố số 3 Par4.

Golfer Richy Werenski hơn 1 điểm so với người đứng vi trí T2 Michael Thompson sau ngày thi đấu đầu tiên của 3M Open.

Cùng ở vị trí T3 với 65 gậy (-6), gồm có: Đương kim vô địch Matthew Wolff; Tony Finau, Ryan Moore, Xinjun Zhang, Max Homa và Nick Watney – người chơi đầu tiên thử nghiệm dương tính với COVID-19 tại PGA Tour.

Nick Watney hạnh phúc cho biết sau khi kết thúc 18 hố golf đầu tiên: “Thật tuyệt khi được ở đây sau khi chơi một vòng golf tốt thay vì những thứ khác”. Anh đã trở lại tập luyện vào tuần trước và mong muốn sẽ đạt được thành tích cao tại sự kiện này.

Cùng với điểm HIO của Bo Van Pelt ở hố 8 Par3 thì việc rút lui của Dustin Johnson sau vòng đấu 78 gậy là những điểm đáng chú ý nhất của ngày thi đấu đầu tiên. Golfer xếp hạng 4 thế giới cho biết, anh buộc phải bỏ dở giải đấu do chấn thương ở lưng.

Đã có golfer đầu tiên bị loại khỏi VJO 2020