Võ Quốc Trung và con số 8 may mắn khi ghi Hole-in-one

Con số 8 từ lâu đã tượng trưng cho sự thịnh vượng, mang ý nghĩa phát đạt và giàu sang trong văn hóa Việt Nam. Một lần nữa con số này lại xuất hiện trong pha ghi Hole-in-one của golfer Võ Quốc Trung, qua đó giúp em nhận về 200 triệu đồng thông qua dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport.

Kể từ khi dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport và Bảo hiểm PVI ra mắt vào cuối năm 2020, đến nay đã có tổng cộng 16 golfer may mắn ghi được Hole-in-one và được nhân đôi niềm vui thông qua các gói giải thưởng 100 triệu hay 200 triệu. Trong đó golfer mới nhất trúng thưởng nhờ sử dụng dịch vụ, Võ Quốc Trung cũng chính là golfer trẻ nhất khi em có được thành tích trên ở tuổi 12.

Trong tình huống đáng nhớ đó, con số 8 chính là tâm điểm. Cụ thể pha ghi Hole-in-one của Võ Quốc Trung xuất hiện trên hố số 8 sân Đồi, sau 8 ngày kể từ khi kích hoạt dịch vụ (từ 6/2 đến 14/2) và sử dụng gói giải thưởng HIO theo năm với mức phí 8 triệu. Ngoài ra cú đánh thành công với khoảng cách 123 yard cũng được thực hiện bởi gậy sắt số 8 của PING, qua đó đem đến một màn khai xuân đầy ý nghĩa.

Võ Quốc Trung (thứ hai từ phải sang) trong ngày ghi Hole-in-one nhiều cảm xúc.

Đối với phần lớn người Việt Nam, con số 8 – có âm “bát” trong Hán Việt và thường được đọc là “phát” – mang đến ý nghĩa phát tài, phát đạt, giàu sang. Trong khi đó văn hóa Nhật cho rằng số 8 là một con số may mắn vì có phần dưới phình ra, thể hiện sự sung túc. Do đó việc có nhiều số 8 “xuất hiện” từ dịch vụ giải thưởng HIO mà Võ Quốc Trung sử dụng càng giúp niềm vui của em được nhân lên nhiều lần.

Đến với golf từ cách đây hai năm trong một buổi ra sân cùng ông nội, Võ Quốc Trung nhanh chóng yêu thích môn thể thao này và thể hiện được một phần năng khiếu thể thao. Theo chia sẻ của gia đình, golfer Đỗ Duy Hiền – nhà vô địch HCM Open 2017 & 2020 là người nhận ra được tố chất của golfer nhí và trở thành HLV đầu tiên của em. Tuy không thể dành nhiều thời gian cho golf do vướng bận việc học tập, Quốc Trung vẫn luôn đều đặn ra sân mỗi tuần một lần vào ngày Chủ nhật cùng người em gái Võ Bảo Trâm để tận hưởng sự thú vị mà thảm cỏ xanh mang đến.

Võ Quốc Trung (áo đen) khi giành Best Gross bảng U12 tại HGA Junior Gala 2020. (Ảnh: HGA)

Trải qua quãng thời gian gắn bó với golf, cả hai người con họ Võ đều là những gương mặt quen thuộc tại các giải trẻ ở TP.HCM hay cấp độ quốc gia. Mới đây tại HGA Junior Gala 2020, cả Võ Quốc Trung và Võ Bảo Trâm đều cùng nhau đón nhận niềm vui khi lần lượt vô địch bảng U12 Nam và bảng U9.

Chia sẻ với GolfNews, gia đình golfer Võ Quốc Trung rất vui mừng khi đón nhận phần thưởng xứng đáng từ dịch vụ giải thưởng HIO và cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ em với golf dù sẽ không đặt nặng vào mục tiêu nào. Trong tương lai gần, golfer này cho biết sẽ luôn có mặt tại các giải trẻ bởi đó là nơi em có thể gặp gỡ bạn bè cùng lứa để cùng nhau chia sẻ đam mê và tận hưởng niềm vui trên thảm cỏ xanh.

Quý khách hàng quan tâm đến Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport và Bảo hiểm PVI có thể tìm hiểu thông tin và đăng ký thông qua:

- Ứng dụng Vhandicap

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport - Số Hotline 033.25.11111

- Liên hệ VGS Booking: 024.7100.1088

- Liên hệ VGS Southern: 028. 392.55777

- Mua trực tiếp tại các sân golf và sân tập cung cấp gói dịch vụ.

Hiện nay, gói Dịch vụ giải thưởng HIO theo năm đang được cung cấp với giá:

STTGói giải thưởng (VNĐ)Phí 1 năm (VNĐ)
1Y100.000.0004.300.000
2Y200.000.0008.000.000

VGS Sport và Bảo hiểm PVI trao giải thưởng 200 triệu cho golfer 12 tuổi.