VMC 2019: Kết quả vòng đối kháng đầu tiên.

Sáng ngày 27/12, các golfer đã bước vào vòng thi đấu đối kháng đầu tiên. Ở bảng nam là các trận đấu của vòng 1/32. Bảng Nữ, Trung niên và bảng U12 là các trận tứ kết. Đã có một vài bất ngờ thú vị diễn ra trong lượt đấu này.

Ở bảng Nam, hầu hết các golfer trẻ đều có kết quả thuận lợi để bước vào vòng tiếp theo. Trong đó, xuất phát sớm nhất là cặp của Đặng Quang Anh và Nguyễn Chí Trọng. Đây là trận ra quân đầu tiên của Đương kim vô địch và trước một đối thủ không cùng đẳng cấp, Đặng Quang Anh tỏ ra vượt trội hoàn toàn. Sau 5 hố đầu tiên, khoảng cách về điểm số đã là 4 Up. Kết quả này được duy trì sau 9 hố đấu và sau đó Quang Anh đã sớm kết thúc trận đấu của mình ở ở hố 13 với kết quả chung cuộc 6&5.

Đặng Quang Anh có chiến thắng đầu tiên trên con đường bảo vệ chức vô địch

Cũng với kết quả 6&5, Nguyễn Quang Trí đã tạo nên bất ngờ khi vượt qua Đoàn Văn Nam. Trước khi trận đấu này diễn ra, mọi dự đoán đều cho rằng trận đấu sẽ diễn ra kịch tính và không thể kết thúc trước hố 17. Bởi lẽ, so về phong độ thi đấu 2 golfer này khá ngang bằng nhau, nhưng Đoàn Văn Nam có lợi thế hơn về mặt kinh nghiệm. Tuy nhiên, Quang Trí ngày hôm nay đã chơi quá hay và hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình. 

2 golfer trẻ khác là Nguyễn Vũ Quốc Anh và Aaron Tran cũng lần lượt đánh bại Nguyễn Văn Chung và Nguyễn Việt Dũng. Chiến thắng ân tượng nhất trong buổi sáng nay ở bảng Nam thuộc về Nguyễn Nhất Long khi đương kim Á quân vượt qua Nguyễn Thế Anh với kết quả 9&7. 

Kết quả các trận đấu bảng Nam:

GolferKết quảGolfer
Đặng Quang Anh6&5Nguyễn Chí Trọng
Hoàng Văn HùngHố 19Trần Đức Tuân
Aaron Trần3&2Nguyễn Việt Dũng
Hà Ngọc Hoàng Lộc4&3Nguyễn Văn Cường
Lưu Đình Hùng4&3Nguyễn Văn Tám
Đinh Hồng Phong1UpĐặng Đình Hậu
Nguyễn Đức Ninh3&2Thân Mạnh Hải
Dương Văn Vinh5&4Kohli Nguyễn Đạt
Dương Công Văn2&1Nông Quốc Khánh
Nguyễn Nhất Long9&7Nguyễn Thế Anh
Jung Soo Yang3&2Nguyễn Tiến Sỹ
Nguyễn Quang Trí6&5Đoàn Văn Nam
Lưu Văn Tuấn1UpĐỗ Thành Trung
Lê Việt Dũng4&3Nguyễn Đặng Minh
Đỗ Anh Đức8&6Trần Ngọc Hưng
Nguyễn Vũ Quốc Anh5&4Nguyễn Văn Chung

Ở bảng Nữ, các trận tứ kết lần lượt kết thúc với chiến thắng thuộc về Đoàn Xuân Khuê Minh, Nguyễn Hà My, Phạm Thị Yến Vi và Nguyễn Thảo My. 

4 cái tên lọt vào vòng bán kết của bảng Trẻ là Đoàn Uy, Nguyễn Anh Minh, Đặng Minh Anh và Nguyễn Đức Sơn.

Tại bảng Trung niên, đương kim vô địch Nguyễn Duy Hải vượt qua Nguyễn Văn Đàm, Lê Xuân Quang thắng Nguyễn Huy Tiến cùng với kết quả 1 Up. Hạt giống số 2 của bảng đấu này là Đường Ngọc Dương thắng Nguyễn Quốc Công 5&4, trận đấu còn lại golfer Nguyễn Duy Dậu cũng giành chiến thắng 2&1 để lọt vào vòng bán kết.

Chiều nay, VMC 2019 tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng 1/16 của bảng Nam.