VLAO 2019: Stephanie Ho – Bóng hồng đa tài đến từ TVB

Giải golf Vô địch Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng 2019 đã quy tụ đông đảo các golfer tài năng trên toàn quốc và cả những nước lân cận, trong đó có Stephanie Ho – nữ diễn viên, ca sĩ và golfer tài năng đến từ HongKong.

Stephanie Ho sinh năm 1992 là một ca sĩ, diễn viên, golfer đến từ HongKong. Stephanie cũng là ca sĩ của hãng thu âm TVB, Voice Entertainment và ký hợp đồng với ban quản lý TVB với tư cách là một nữ diễn viên. Hiện tại, cô cũng là đại diện của Đội tuyển Golf Quốc gia HongKong.

Stephanie Ho trong một MV mà cô thực hiện:

Thừa hưởng đam mê từ cha mẹ, Stephanie Ho bắt đầu tập và chơi golf một cách bài bản từ khi cô 6 tuổi và tham gia rất nhiều giải đấu. Năm 10 tuổi, cô gia nhập Đội tuyển Golf Quốc gia HongKong, từng giành chiến thắng tại giải Vô địch Nữ Nghiệp dư Hongkong năm 2009, xếp hạng 26 cá nhân tại Asian Games 2010. Thời điểm đó, Stephanie được coi như một biểu tượng golf Quốc gia.

Stephanie Ho và các golfer đoàn HongKong đến Việt Nam tham dự VAO &VLAO 2019

Stephanie chuyển sang chơi chuyên nghiệp vào năm 2011 nhưng không có thành tích nào nổi bật và cô đã quyết định chuyển về chơi nghiệp dư để tham gia nhiều các giải đấu hơn. Năm 2018, cô đã giành giải Vô địch Nữ Nghiệp dư HongKong lần thứ hai.

Sau đó, cô được mời tham dự Hong Kong Ladies Open 2018 cùng với người bạn thân là golfer đang chơi tại LPGA Tour - Tiffany Chan. Từ đó, Ho trở lại golf với tư cách là đại diện của Đội tuyển Golf Quốc gia HongKong.

Trong lần đến với Việt Nam để tham dự giải Vô địch Nữ Nghiệp dư Quốc gia Mở rộng - VLAO 2019, golfer có HDC 1.3 và đang xếp hạng 2.395 Thế giới lập tức gây được chú ý với vẻ mặt cá tính. 

Sau 2 vòng đấu, Stephanie Ho đang có tổng điểm +19 và xếp ở vị trí đồng hạng 11. 

Nguyễn Quang Trí tại VAO 2019