Victor Perez dẫn đầu Saudi International khi đánh 65 gậy hai ngày liên tiếp

Perez có ngày thứ hai liên tiếp đánh 65 gậy để tạm dẫn đầu Saudi International khi giải đấu đi được nửa chặng đường.

Sau ngày thi đấu thứ hai ở Saudi International 2020, nhóm dẫn đầu tiếp tục có những biến động đáng kể. Victor Perez hiện trở thành người có lợi thế nhất trên hành trình đến với danh hiệu khi vươn lên dẫn đầu với điểm tổng -10.

Golfer người Pháp trải qua một ngày đáng nhớ, đặc biệt là ở nửa sau khi ghi 4 birdie trong 6 hố cuối để hoàn tất vòng đấu với 65 (-5) gậy, kết quả tương tự ngày đầu của anh. Kể từ khi đăng quang danh hiệu đầu tiên trên European Tour ở Alfred Dunhill Links Championship hồi tháng 9 năm ngoái, Perez luôn cho thấy đà tiến bộ khi tại các giải đấu và hiện đã leo lên vị trí 41 trên BXH thế giới.

Victor Perez đang cho thấy đà tiến bộ trong thời gian gần đây. (Ảnh: Golf Channel)

Đứng solo ở vị trí thứ hai và cách ngôi đầu chỉ 1 gậy lúc này là Gavin Green đến từ Malaysia sau vòng đấu có 5 birdie và 2 bogey, đạt 67 (-3) gậy. Trước đó golfer này từng gây ấn tượng ở vòng 1 khi đánh 64 gậy để dẫn đầu cùng với Graeme McDowell.

Như vậy Perez và Green sẽ có một cuộc so tài đầy thú vị trong ngày thứ Bảy bởi hai golfer đánh chung nhóm này hiểu rất rõ về nhau. Cả hai từng là bạn chung phòng suốt bốn năm khi theo học ở Đại học New Mexico.

Trong khi đó McDowell rớt xuống vị trí thứ ba với -8 gậy sau khi trải qua một vòng đấu gặp rắc rối vì lỗi chơi chậm. Nhà vô địch U.S. Open bị trọng tài nhắc nhở do vướng phải một cuộc phỏng vấn nhanh trên sân từ phóng viên Tim Barter của Sky Sports khiến tốc độ chơi của anh bị ảnh hưởng.

Ở phần còn lại của top 10, cái tên Dustin Johnson gây chú ý nhiều nhất do anh đang là ĐKVĐ của giải đấu. Hiện golfer người Mỹ đang đứng hạng T8 cùng Henrik Stenson với điểm tổng -5. Đồng hương của anh, golfer kỳ cựu Phil Mickelson sau ngày mở màn hứa hẹn đã có một vòng đấu tạm ổn khi đánh 70 gậy để xếp hạng T12, cách ngôi đầu 6 gậy.

Ghi 7 birdie ở nửa cuối, Phil Mickelson vào nhóm dẫn đầu vòng 1 Saudi International