VGS Sport cán mốc kỉ lục trao thưởng hơn 1 tỷ đồng chỉ sau 4 ngày

4 ngày liên tiếp 4 cú HIO là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy gói Dịch vụ giải thưởng HIO đang được rất nhiều các golfer trên cả nước tin tưởng và sử dụng.

Gói Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport phối hợp với Bảo hiểm PVI cung cấp đã chính thức cán mốc trao thưởng hơn 1 tỷ đồng chỉ trong 4 ngày (06 - 09/10),  vượt qua kỉ lục đã ghi nhận trong tháng 7. Tính đến nay, tổng giá trị giải thưởng mà VGS Sport trao tặng cho các golfer may mắn đã lên đến hơn 8 tỷ đồng.

​Golfer Nguyễn Viết Hoan trở thành người chơi mới nhất trúng giải thưởng HIO trị giá 200 triệu của VGS Sport.

"Nụ cười" may mắn gần nhất đã gọi tên golfer Nguyễn Viết Hoan (VGA 18667), khi anh đã ghi được cú HIO vào ngày 09/10 bằng cú đánh bằng gậy 5W ở hố số 6, khoảng cách 154 yard tại sân Diamond Bay Golf & Villas. Anh trở thành golfer tiếp theo sở hữu Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm trúng 200 triệu đồng (Y200) và là golfer may mắn thứ 4 trong tháng 10 trúng thưởng.

Đặc biệt, cú HIO của anh là "phát súng" thứ 2 sau mùa dịch bệnh Covid-19 được ghi nhận bởi một golfer khu vực phía Nam, sau cú HIO của golfer Từ Ngọc Thọ tại sân golf Tân Sơn Nhất chỉ đúng 1 ngày. Đây chắc hẳn sẽ là "tín hiệu" không thể tuyệt vời hơn thúc đẩy phong trào golf sau mùa dịch bệnh của khu vực phía Nam, hứa hẹn sẽ còn nhiều sự đột phá hơn nữa trong thời gian tới đây.

Niềm vui với cú HIO được các bạn cùng flight chia sẻ với golfer Nguyễn Viết Hoan.

Có thể thấy, gói dịch vụ rất dễ dàng để sử dụng khi các golfer có thể mua trên ứng dụng vHandicap, các đại lý, cũng như trên các sân golf trước mỗi vòng đấu. Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.