VGA Union Cup 2019: Công bố danh sách 16 thành viên chính thức của tuyển miền Bắc

Chiều ngày 13/3, tại Hà Nội, tuyển miền Bắc đã tổ chức Lễ xuất quân và công bố danh sách 16 thành viên chính thức tham dự VGA Union Cup 2019. Trước đó, các thành viên đội tuyển và nhà tài trợ cũng đã có buổi tập luyện tại sân Skylake Golf Resort (Hà Nội) – nơi chuẩn bị diễn ra giải đấu.

VGA Union Cup 2019 là giải đấu uy tín và được mong đợi nhất trong năm của Hiệp hội golf Việt Nam (VGA), quy tụ những golfer nghiệp dư hàng đầu quốc gia.

Các thành viên đội tuyển miền Bắc đang rất háo hức chờ đợi ngày giải đấu bắt đầu.

Sau 3 năm tổ chức thành công, giải đấu đã trở lại miền Bắc với quy mô lớn hơn bao giờ hết. Năm nay, VGA Union Cup sẽ diễn ra tại sân Skylake Golf Resort từ ngày 22 đến 24/3. Mỗi đội tuyển sẽ chọn ra 16 thành viên chính thức tham gia thi đấu đồng đội theo thể thức đối kháng Match Play gồm 8 trận Foursome, 8 trận Four ball và 12 trận Single Match.

Ông Lê Hùng Nam - Đội trưởng tuyển miền Bắc phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi Lễ xuất quân, thay mặt đội tuyển miền Bắc, Đội trưởng Lê Hùng Nam cảm ơn các thành viên, các golfer dự tuyển, nhà tài trợ và các cơ quan truyền thông đã luôn sát cánh cùng đội trong suốt thời gian vừa qua. Ông cho biết thêm: “Đội tuyển miền Bắc hướng tới Union Cup 2019 với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng, đoàn kết, tất cả vì tinh thần đồng đội".

Cũng tại buổi lễ, các thành viên đội tuyển miền Bắc đã cùng nhau tuyên thệ: “Thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của đội tuyển, tuân thủ luật golf, tôn trọng đối thủ”.

Đội tuyển miền Bắc ra quân với tinh thần vì đồng đội và quyết tâm giành thắng lợi.

Trước đó đội tuyển miền Bắc đã có buổi tập luyện tại sân Skylake Golf Resort. Các thành viên đã đội tuyển đã sẵn sáng tiếp đón đội tuyển miền Nam với phong độ tốt nhất.

Danh sách Đội tuyển miền Bắc tham dự VGA Union Cup 2019

1. Lê Hùng Nam - Đội trưởng

2. Nguyễn Văn Chung - Đội phó

3. Hà Ngọc Hoàng Lộc - Đội phó

4. Trần Thế Cường

5. Đỗ Anh Đức

6. Nguyễn Việt Dũng

7. Phạm Tiến Dũng

8. Nguyễn Hồng Hải

9. Thái Trung Hiếu

10. Trần Bình Quang Huy

11. Đoàn Văn Nam

12. Đinh Hồng Phong

13. Hoàng Quân

14. Nguyễn Văn Tài

15. Nguyễn Xuân Thọ

16. Lê Khả Tuyên

Theo danh sách vừa được công bố, có thể thấy đội trưởng Lê Hùng Nam sẽ tiếp tục có được những đồng đội quen thuộc từng cùng nhau giành được 2 chiến thắng như Thái Trung Hiếu, Trần Thế Cường, Hoàng Quân, Đinh Hồng Phong, Nguyễn Văn Tài, Lê Khả Tuyên, Nguyễn Hồng Hải, Đoàn Văn Nam…

Mặt khác, tuyển miền Nam dưới sự dẫn dắt của đội trưởng là golfer Trần Thanh Tú cũng đã công bố danh sách chính thức. Các đấu thủ đều đã lộ diện, chiến thuật dụng binh nào sẽ được hai đội trưởng sử dụng để giành thế thượng phong?

VGA Union Cup 2019: Công bố danh sách 16 thành viên chính thức của tuyển miền Nam