VGA Union Cup: 2 cặp đôi toàn thắng của tuyển miền Nam ra quân ngay trong ngày đầu tiên

Đội trưởng Trần Thanh Tú tiếp tục tự tin để đưa ra những cặp đôi đã có sự kết hợp ăn ý trong giải đấu năm 2019.

Trái ngược với những dự đoán ban đầu trước buổi bốc thăm ghép cặp 8 trận đấu đầu tiên của giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines, rằng sẽ một có sự đấu trí căng thẳng trên sân khấu giữa 2 đội trưởng trong việc lựa chọn các cặp đấu. Tuy nhiên, buổi bốc thăm đã diễn ra khá nhanh gọn khi cả 2 đội trưởng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về phương án nhân sự của mình.

Nhìn vào danh sách các cặp đấu của ngày đầu tiên, có thể thấy trong khi đội trưởng Đinh Hồng Phong của tuyển miền Bắc cho ra mắt 4 tân binh. Thì ở phía tuyển miền Nam, đội trưởng Trần Thanh Tú chỉ chọn 2 gương mặt mới để cho ra quân ngày đầu tiên, còn lại hầu hết đều là những gương mặt rất quen thuộc, trong đó đáng chú ý là sự tái kết hợp của 2 cặp đôi đã toàn thắng ở giải đấu năm 2019.

Nguyễn Văn Thống và Nguyễn Ngọc Khôi sẽ đối đầu với Nguyễn Văn Tài và Đỗ Quang Khánh ở trận Fourballs thứ 2. Ảnh: Quang Thắng

Đầu tiên phải kể đến cặp đôi Nguyễn Văn Thống và Nguyễn Ngọc Khôi, đây là sự kết hợp có thể nói là tạo nên nhiều bất ngờ nhất năm 2019 của tuyển miền Nam. Tại sân golf Sky Lake, cặp đôi Ngọc Khôi – Văn Thống đã tạo cú sốc cho tuyển miền Bắc khi họ vượt qua cặp đôi “Sông Hàn” Hà Ngọc Hoàng Lộc – Trần Bình Quang Huy với kết quả cách biệt 6&5. Tiếp đó, họ có thêm 1 chiến thắng trước đội trưởng và đội phó của miền Bắc với kết quả 1 Up. Đó là 2 trận đấu Foursome, còn ở giải đấu năm nay cặp đôi này sẽ đánh cặp với nhau trong trận đấu thứ 2 của loạt Fourballs buổi chiều.

Cặp đôi thứ 2 là sự kết hợp giữa Dương Quốc Tuynh – Nông Trung Hiếu, năm 2019 đây cũng là cặp song sát của miền Nam khi họ giành chiến thắng cả 2 trận Foursome. Đặc biệt ở trận đấu đầu tiên, bộ đôi miền Nam cũng đã hạ gục cặp đôi rất mạnh đến từ tuyển miền Bắc là Hoàng Quân - Đỗ Anh Đức với kết quả “huỷ diệt” 6&5. Chính sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này khiến đội trưởng Trần Thanh Tú tiếp tục đặt niềm tin để họ thi đấu trong trận Foursome đầu tiên.

Dương Quốc Tuynh kết hợp với Nông Trung Hiếu. Ảnh: Quang Thắng

Ngoài 2 cặp đôi nói trên, tuyển miền Nam cũng cho ra quân 1 cặp đôi khác cũng có thành tích tốt ở mùa giải năm 2019 là Đinh Viết Sinh và Phạm Quốc Phương. 

Liệu rằng, 3 cặp đôi có tiếng ở miền Nam có lại kết hợp ăn ý với nhau để mang điểm về cho đội nhà? Cùng chờ đón màn thể hiện của họ trong ngày thi đấu đầu tiên trong khuôn khổ giải VGA Union Cup tranh cúp Vietnam Airlines.