VCC 2020: CLB Golf Life Club (GLC) giành chức vô địch bảng Nữ

Sau 3 ngày thi đấu rất căng thẳng và quyết liệt, CLB GLC Laddies ở bảng Nữ đã giành được cup vô địch trong sự thán phục của các CLB tham gia.

Trong buổi sáng ngày hôm nay (25/10) đã diễn ra 3 trận đấu tại vòng Chung kết bảng Nữ giải Vô địch các CLB Golf Toàn quốc – VCC 2020 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn khi cả hai đội tuyển đều tung ra ra những gương mặt tốt nhất của mình, phải đến những hố đấu cuối mới xác định được nhà Vô địch của giải đấu năm nay.

CLB Golf Life Club (GLC) đã gặp không ít khó khăn khi phải đối mặt với đương kim Á quân của giải đấu – Hội golf Bà Rịa – Vũng Tàu (BVGA Ladies), tuy nhiên với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình, CLB GLC Ladies đã giành chức vô địch sau khi chấm dứt chuỗi trận vòng loại trực tiếp “thăng hoa” của BVGA Ladies với tỉ số 2,5-0,5.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Nguyễn Thị Hồng Lê đã sớm đem về 1 điểm cho GLC.

GLC sớm vươn lên dẫn trước 1 điểm nhờ chiến thắng áp đảo của Nguyễn Thị Hồng Lê (bảng C) khi cô liên tục dẫn điểm từ hố số 1 và kết thúc trận đấu với kết quả 3&2. Ở bảng B thế trận diễn ra tương đối cân bằng giữa VĐV Nguyễn Thị Minh Trang (GLC) và Lê Thị Bích Hường (BVGA) khi cả hai “giằng co” nhau đến những hố đấu cuối cùng với 0,5 điểm giành cho mỗi bên.


Với chiến thắng tại bảng A, Ngô Thị An Trinh đã đem về chức vô địch cho GLC Laddies tại giải đấu năm nay.

Đến lúc này, lợi thế tâm lý đang thuộc về VĐV Ngô Thị An Trinh (GLC) khi chỉ cần có một trận hoà, GLC sẽ chính thức lên ngôi vô địch. Kết thúc 9 hố đấu đầu tiên, An Trinh liên tục phải bám đuổi tỉ số với Phạm Thị Kim Nga tuy nhiên đến hố thi đấu số 9 kết quả hoà đã được golfer của GLC thiết lập. Thế trận bất ngờ đảo chiều tại 9 hố sau khi Kim Nga lại là người phải bám đuổi tỉ số và đành chấp nhận thua cuộc với kết quả 2Up trước An Trinh.

Ở diễn biến trận thi đấu tranh hạng 3-4, CLB G78 đã có chiến thắng “nhẹ nhàng” trước CLB CM88 khi giành được 3 điểm trọn vẹn với các chiến thắng của Nguyễn Thị Thanh Huyền 1Up trước Phạm Thị Minh Trang, Nguyễn Minh Ngọc 5&4 trước Nguyễn Thu Thuỷ và Đào Thu Hằng 3&1 trước Phạm Thị Mai Thu.

Các thành viên CLB GLC chia sẻ niềm vui chiến thắng với Ngô Thị An Trinh.

Chung cuộc, GLC Ladies chính thức giành chức Vô địch trong sự tán dương của khán giả nói riêng và cộng đồng golf nói chung. Đồng thời, chức Á quân giải VCC 2020 tiếp tục thuộc về BVGA Ladies.