Vận đen tiếp tục kéo đến với Will Zalatoris

Tân binh xuất sắc nhất năm 2021 trên PGA Tour sẽ không thể tham dự AT&T Pebble Beach vào tuần này vì dương tính với COVID-19

Will Zalatoris có lẽ đang trải qua những ngày tháng đen đủi nhất sự nghiệp kể từ khi lên thi đấu chuyên nghiệp. Tuần trước, tân binh xuất sắc nhất PGA Tour năm 2021 đã tuột mất chức vô địch Farmers Insurance Open một cách vô cùng đáng tiếc. Tới tuần này, golfer người Mỹ lại đón nhận tin không vui khi dương tính với COVID-19 và không thể tham dự AT&T Pebble Beach - một trong những giải đấu lâu đời nhất trên Tour.

Will Zalatoris rút lui khỏi AT&T Pebble Beach. Ảnh: Getty Images

Golfer 25 tuổi đang có phong độ rất tốt trong năm 2022. Anh về đích ở vị trí thứ 6 tại The American Express và gần nhất là ngôi vị Á quân tại Farmers Insruance Open. Những thành tích khả quan này giúp cho Will Zalatoris lọt vào top 30 trên BXH Thế giới với vị trí 29. Tuy nhiên với việc dính COVID-19, ngoài AT&T Pebble Beach thì nhiều khả năng Á quân The Masters 2021 cũng sẽ bỏ lỡ cả Waste Managemen Phoenix Open và dự kiến trở lại tại Genesis Invitational.

Ngoài Will Zalatoris, AT&T Pebble Beach tuần này cũng sẽ không có sự góp mặt của nhiều golfer hàng đầu Thế giới vì bận tham dự sự kiện tại Trung Đông - Saudi International. Có thể kể tới những ngôi sao như Dustin Johnson, Bryson DeChambeau, Phil Mickelson, Tony Finau hay Patrick Reed.