Valspar Championship: 4 golfer chia sẻ ngôi đầu sau vòng đấu đầu tiên

Vòng đấu mở màn của Valspar Championship diễn ra vô cùng hấp dẫn khi có tới 4 golfer đang tạm thời dẫn đầu giải đấu.

Khác với The Players Championship một tuần trước đó, ngày thi đấu đầu tiên của Valspar Championship đã diễn ra trong một điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi. Nắng đẹp cùng một chút gió nhẹ tại Innisbrook Resort and Golf Club đã giúp các golfer có một vòng đấu vô cùng thăng hoa. 

Sam Burns là một trong bốn golfer dẫn đầu sau vòng 1. Ảnh: Getty Images

Có tới 4 golfer cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu giải đấu sau khi kết thúc 18 hố đầu tiên với tổng điểm -7 gồm Sam Burns, Jhonathan Vegas, David Lipsky và Adam Hadwin. Trong số đó, David Lipsky là người gây ấn tượng với vòng đấu mở màn bogey free cùng với 7 điểm birdie. Còn Jhonathan Vegas lại là golfer duy nhất có được điểm eagle trong số 4 golfer đang tạm thời dẫn đầu giải đấu sau ngày thi đấu đầu tiên.

Xếp sau nhóm golfer dẫn đầu với khoảng cách 1 gậy là 4 tay golf Danny Lee, Scott Stallings, Richy Werenski và Davis Riley khi cùng hoàn thành vòng đấu với thành tích 65 gậy. Trong khi đó Justin Thomas là golfer duy nhất nằm trong top 10 Thế giới lọt vào nhóm dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -5 sau ngày thi đấu đầu tiên. Golfer số 8 Thế giới đang tạm xếp ở vị trí T9 cùng Doc Redman và Kramer Hickok.

Ngoài ra, có tới 21 golfer kết thúc vòng 1 với tổng điểm -4. Trong đó có những cái tên rất nổi bật như Dustin Johnson, Broosk Koepka, Xander Schauffele hay Louis Oosthuizen. Hy vọng rằng, với sự khởi đầu đầy hứng khởi, các vòng đấu tiếp theo của Valspar Championship sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn.