Hướng dẫn chi tiết cách đặt vé máy bay trên app vHandicap

Tại bản cập nhật phiên bản 6.3.47 vừa qua, vHandicap đã bổ sung tính năng “Du lịch” với rất nhiều tiện ích như: Đặt vé máy bay, Tìm khách sạn, Tour Golf… chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể đặt các dịch vụ & tiện ích du lịch đa dạng với những ưu đãi hấp dẫn, thanh toán trực tiếp ngay trên app vHandicap.

Để mua vé máy bay trên vHandicap, bạn vui lòng làm theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng vHandicap trên 2 hệ điều hành IOS/Android lựa chọn tính năng [Du lịch].

Bước 2: Tại giao diện của tính năng [Du lịch], người dùng vui lòng click vào tiện ích [Tìm chuyến bay].

Bước 3: Nhập thông tin chuyến bay.

vHandicap hiện tại đang hỗ trợ cho người dùng nhiều hình thức bay như: Khứ hồi/Một chiều/Nhiều chặng.

Người dùng vui lòng nhập đầy đủ thông tin như: Điểm đi, điểm đến > Ngày đi, ngày về > Số lượng hành khách > Nhấn [Tìm chuyến bay].

Bước 4: Lựa chọn chuyến bay thích hợp

Lựa chọn chyến bay thích hợp ở chiều đi.
  • Hệ thống trả về kết quả là những chặng bay theo nhu cầu tìm kiếm của bạn và hiển thị theo giá từ thấp đến cao của hạng ghế phổ thông tiêu chuẩn. Nhấn vào [Mua] để xem thông tin giá vé của các hạng ghế khác và chọn vé phù hợp với nhu cầu của bạn.
Lựa chọn chuyến bay thích hợp ở chiều về.
  • Nếu bạn mua loại vé Khứ hồi/Nhiều chặng, hệ thống sẽ đưa bạn đến giao diện chọn vé cho chiều về hoặc chặng tiếp theo. Lặp lại các thao tác như chiều đi để chọn vé.

Bước 5: Khai báo thông tin cá nhân

Tại màn Khai báo hành khách, chọn Thêm người để chọn hành khách hoặc nhập thông tin hành khách. Chọn [Tiếp] để xem kết quả đặt vé máy bay và thanh toán. 

Trước khi thanh toán, bạn có thể chọn thêm các tiện ích Thêm hành lý, Thêm phòng chờ và Chọn xuất hóa đơn (nếu có nhu cầu).

Bước 6: Kiểm tra thông tin, tiến hành thanh toán giao dịch.

Sau khi nhấn [Thanh toán], lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp và hoàn tất giao dịch.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản, giờ đây các golfer có thể dễ dàng đặt vé máy bay uy tín thẳng với Vietnam Airlines. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm tính năng đặt vé trên vHandicap ngay hôm nay!