Liên tiếp cơn mưa HIO đến từ khách hàng của VGS Sport

Niềm vui liên tiếp đến trong những ngày cuối tuần vừa qua khi gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã ghi nhận golfer may mắn thứ 39 mang về có mình giải thưởng giá trị đến từ những cú HIO.

Chỉ 1 ngày sau khi golfer Bùi Mạnh Cường trở thành khách hàng may mắn đầu tiên rinh về cho mình giải thưởng tối đa đến từ gói Dịch vụ giải thưởng HIO do VGS Sport phối hợp cùng Bảo hiểm PVI cung cấp, hệ thống tiếp tục ghi nhận golfer tiếp theo ghi được cú HIO và mang về cho mình giải thưởng 200 triệu đồng.

May mắn đã đến với golfer Nghiêm Trọng Đức tại hố số 8 par-3, sân Chí Linh Star Golf & Country Club, sau cú đánh bằng gậy sắt 9 từ khoảng cách 155 yard. Với thành tích này anh đã "nhân đôi niềm vui" khi mang về cho mình giải thưởng tiền mặt giá trị khi trước đó đã đăng ký sử dụng Thẻ hội viên "Dịch vụ giải thưởng HIO" theo năm với giá trị 200 triệu đồng (Y200).

Golfer Nghiêm Trọng Đức đã có được niềm vui khi săn thành công cú HIO.

Như vậy, anh đã trở thành khách hàng may mắn thứ 39 ghi được HIO và nhận giải thưởng tiền mặt khi sử dụng sản phẩm của VGS Sport. Kể từ khi ra mắt gói Dịch vụ, VGS Sport đã trao tặng tổng tiền thưởng lên đến 6,5 tỷ đồng. Có thể thấy, gói dịch vụ rất dễ dàng để sử dụng khi các golfer có thể mua trên ứng dụng Vhandicap, các đại lý, cũng như trên các sân golf trước mỗi vòng đấu.

Ngoài mục tiêu tạo động lực cho các golfer, VGS Sport còn mong muốn mang đến niềm vui, sự hứng khởi và may mắn trong mỗi vòng đấu khi cho ra mắt gói Dịch vụ giải thưởng HIO đã và đang được nhiều golfer trên khắp cả nước tin dùng và sử dụng. Cho đến lúc này, gói dịch vụ cũng dần trở thành xu hướng tặng quà mới như dành tặng gia đình, người thân, đối tác, cũng như các giải đấu, outing CLB… thay cho một lời chúc may mắn, lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi dành đến cho người nhận khi cú HIO luôn là niềm mơ ước trong sự nghiệp của bất kì một golfer nào. Còn gì thú vị hơn khi được lan tỏa niềm vui, sự hứng khởi trước mỗi vòng đấu để cuộc vui trên sân cỏ tăng lên bội phần.

Để trở thành người chơi tiếp theo nhận được giải thưởng tiền mặt của VGS Sport khi ghi được HIO, các golfer có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải thưởng qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập golf và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.