Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị 'Tân bình của năm' LPGA 2019 khai chiến tại Úc

Golfer Hàn Quốc - Lee Jeong Eun (23 tuổi) sẽ chính thích tham gia thi đấu tại LPGA Tour 2019.

Giải đấu mà Lee Jeong Eun sẽ "khai chiến" chính là ISPS Handa Women's Australian Open diễn ra tại Úc từ ngày 14-17/2 sắp tới. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Grange Golf Club, miền Nam nước Úc với tổng giải thưởng là 1,3 triệu đô la Mỹ.  

Vào năm 2018, Lee Jeong Eun đã chính thức thông qua Q-Series LPGA Tour với thứ hạng cao nhất chính thức chinh chiến tại đấu trường LPGA 2019. 

Tân binh sáng giá của làng golf xứ Hàn.

Mục tiêu mà Lee Jeong Eun muốn tiến tới trong mùa giải năm nay chính là giải thưởng "Tân binh xuất sắc của năm". Cô đang nhận được rất nhiều sự chú ý về năng lực của mình trogn suốt năm vừa qua và là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị trên. 
Trong cuộc họp báo sau khi cô được quyết định sẽ tham gia thi đấu tại Mỹ, Lee đã đặt ra mục tiêu là "Golfer Hàn Quốc 5 lần liên tiếp đạt giải Tân binh xuất sắc của năm". 4 golfer trước đó đã đạt giải gồm Kim Sei Young (2015), Chun In Gee (2016), Park Sung Hyun (2017) và Ko Jin Young (2018). 

Giải đấu đầu tiên cô tham dự tại LPGA 2019 chính là ISPS Handa Women's Australian Open.

Cô chia sẻ thêm: "Sẽ rất khó để có thể theo bước mùa giải LPGA Tour mới như thời còn hoạt động tại KLPGA được vì hoàn cảnh thi đấu khác xa nhau. Vì thi đấu ở sân mới và phải làm quen với caddie mới tuyển được nên mục tiêu trước mắt của tôi là thông qua cắt ở tất cả các giải đấu". 

ĐKVĐ giải đấu này - Ko Jin Young cũng tham gia thi đấu thử thách 2 lần liên tiếp chiến thắng. Đây cũng là giải đấu đầu tiên của Ko vào mùa giải năm trước. Người hâm mộ đang rất nóng lòng đón chờ xem diễn biến của giải đấu "Lịch sử sẽ lặp lại" hay "Người mới sẽ lên ngôi" vào cuối tuần này. 

Bộ gậy giúp Phil Mickelson giành danh hiệu PGA Tour thứ 44 trong sự nghiệp