Turner Sports thông báo thời gian và địa điểm tổ chức The Match 2.0

The Match: Champions for Charity sẽ diễn ra 9 hố đầu Fourball, 9 hố sau là thể thức Modified Alternate Shot và có tổng 10 triệu đô cho việc từ thiện.

Trận The Match thứ 2 có sự tham gia của Tiger Woods, Phil Mickelson và 2 vận động viên bóng bầu dục là Tom Brady và Peyton Manning với mục đích gây quỹ từ thiện cứu trợ COVID-19 đã được Turner Sports công bố vào cuối tháng 4. Ngày hôm qua, các thông tin chi tiết về trận đấu này đã được đưa ra, theo đó trận đấu được lên kế hoạch diễn ra vào ngày 24/5 và địa điểm là sân Medalist Golf Club, Florida.

Tiger Woods sẽ cùng Payton Manning tạo thành 1 cặp đấu với Phil Mickelson và Tom Brady theo thể thức Fourball ở 9 hố đầu và ở 9 hố sau là thể thức Modified Alternate Shot (2 người chơi trong đội cùng phát bóng ở mỗi hố, sau đó sẽ chọn bóng tốt nhất để tiếp tục chơi cho đến kết thúc hố). Sự kết hợp giữa 2 thể thức này trong một trận đấu nhằm tạo thêm tính giải trí, sự hợp tác nhóm và hiệu ứng của các cảnh quay. Tổng cộng 10 triệu đô là sẽ được quyên góp cho việc cứu trợ COVID-19 thông qua Warner Media và 4 người chơi.

Để đảm bảo an toàn, ban tổ chức sẽ không cho khán giả vào sân, thay vào đó trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên TNT, TBS, truTV và HLN. Theo Turner Sports thì 4 người chơi sẽ đeo thiết bị thu âm để người xem có thể nghe thấy mọi cuộc đối thoại trực tiếp trên truyền hình.