Trần Lê Duy Nhất trở lại Lexus Challenge

Golfer chuyên nghiệp thành công nhất Việt Nam, Trần Lê Duy Nhất sẽ thi đấu tại Lexus Challenge, sự kiện mở màn cho mùa giải VGA Tour 2023.

Lần cuối khán giả golf tại Việt Nam được chứng kiến Trần Lê Duy Nhất thi đấu chính là tại Lexus Challenge 2019, nơi anh xuất sắc nâng cao chiếc cúp vô địch. Màn đối đầu giữa Trần Lê Duy Nhất và Trương Chí Quân, một bên là golfer chuyên nghiệp số 1 Việt Nam, còn một là golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam, đã đem đến cho khán giả những giây phút mãn nhãn tại Laguna Lăng Cô, Huế.

Trước đó ít lâu tại FLC Vietnam Masters 2019, Trần Lê Duy Nhất cũng đã có màn playoff đỉnh cao với Park Sang Ho, trước khi bước lên ngôi vô địch.

Có thể nói, Trần Lê Duy Nhất vẫn luôn là golfer số 1, và vẫn luôn là người đem đến nhiều xúc cảm nhất cho người hâm mộ mỗi khi anh bước ra sân thi đấu. Và dù đã không còn tập trung thi đấu golf đỉnh cao, nhưng golfer sinh năm 1989 vẫn luôn là một biểu tượng của golf Việt.

Sau Lexus Challenge 2019, Duy Nhất vắng bóng tạm thời ở đấu trường chuyên nghiệp trong nước. Quả thật, thời gian lui về hậu trường đó của anh đã chứng kiến không ít lần các golfer trẻ đã tỏa sáng như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Quang Trí…

Trần Lê Duy Nhất tận dụng quãng thời gian đó để tập trung cho sự nghiệp huấn luyện viên, cũng như tham dự một vài giải đấu trên Asian Tour, All Thailand Golf Tour, và đạt được những thành công nhất định.

Với việc VGA Tour đã đạt được những bước tiến đáng ghi nhận và vạch ra được con đường phát triển rất rõ ràng, golf chuyên nghiệp Việt Nam đã vô cùng thành công ở mùa giải 2022 và hứa hẹn sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa ở những năm tới. Có lẽ, chừng đó là đủ để Trần Lê Duy Nhất quyết định góp mặt tại Lexus Challenge 2023, khiến sức nóng của VGA Tour còn trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Ngoài Trần Lê Duy Nhất, Lexus Challenge năm nay vẫn quy tụ được dàn sao của golf Việt như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Trương Chí Quân, Phạm Minh Đức, Nguyễn Hữu Quyết…

Lexus Challenge 2023 sẽ chính thức được khởi tranh từ ngày 21-24/02 tại The Bluffs Grand Ho Tram Strip.