Trăn khổng lồ xuất hiện làm náo loạn sân golf ở Ấn Độ

Những người làm việc tại sân golf Bhubaneswar đã liên hệ với tổ chức cứu trợ động vật để giải thoát con trăn bị mắc kẹt và đưa con vật này về lại thiên nhiên.

Cuối tuần qua, những người có mặt ở sân Bhubaneswar Golf Club (Ấn Độ) đã phát hoảng khi có một con trăn có kích thước khổng lồ xuất hiện ở đây.

Theo nguồn tin từ Odisha Sun-Times, con trăn đất (hay trăn Ấn Độ) này có chiều dài lên đến 10 foot (khoảng 3 mét) đã bị mắc kẹt trên hàng rào ở sân golf.

Đoạn video ghi lại hình ảnh con trăn ở sân golf:

Khi lần đầu nhìn thấy con trăn này, một số người đã rất ngạc nhiên bởi phần lớn chưa từng thấy con có kích thước lớn như vậy. Sau một thời gian tìm hiểu, đám đông đã cố gắng giải cứu con vật này bằng cách gọi cho tổ chức cứu trợ “Snake Helpline” cùng các chuyên gia bắt rắn. Cuối cùng, con trăn đã được cứu thoát và đưa trở về với thiên nhiên.

Giống trăn Ấn Độ sống chủ yếu ở khu vực đông nam châu Á và hiện nằm trong danh sách các loài thú có nguy cơ tuyệt chủng trong những thập kỷ gần đây. Theo nghiên cứu khoa học, giống này có thể phát triển lên đến độ dài 10 foot hoặc hơn, với kích thước lớn nhất được ghi nhận là 15 foot.

Nơi có sự xuất hiện của con trăn vừa qua - sân Bhubaneswar Golf Club tọa lạc ở thủ phủ Bhubaneswar ở bang Odisha, Ấn Độ. Đây là sân golf có 9 hố và thường tổ chức các giải đấu vào ngày Chủ nhật với sự tham gia của những doanh nhân địa phương.

Với việc giải quyết sự cố hy hữu trên một cách ổn thỏa, sân golf đã bắt đầu hoạt động bình thường vào ngày tiếp theo.

Lexi Thompson và caddie thân cận chính thức tách biệt