Trận Bán kết giải Vô địch các CLB Toàn quốc bị hoãn do thời tiết, G&L 92-95 có cơ hội cao giành chức vô địch

Mưa lớn vào giữa thời gian diễn ra Vòng Bán kết giải Vô địch các CLB Toàn quốc đã khiến cho nhiều cặp đấu chưa hoàn thành được trận đối kháng. Theo đó, BTC quyết định bảo lưu kết quả hiện tại và tiếp tục vòng đấu này vào sáng ngày mai.

Sau khi xuất sắc vượt qua 4 đội đối thủ ở Vòng Tứ kết vào buổi sáng, 4 đội còn lại gồm: G&L 92-95, BRVT, GLC và G77 đã tiến vào vòng Bán kết với thứ tự thi đấu như sau:

Đội G&L 92-95.

1. Đội G&L 92-95 đối đầu với đội BRVT.

2. Đội GLC đối đầu với đội G77.

Cả 4 đội chơi đều cho thấy sự quyết tâm, cống hiến hết mình để giành được suất tham dự vòng Chung kết, tiến gần hơn đến chức Vô địch giải. Suốt diễn biến trận giao tranh căng thẳng, khán giả có mặt tại hiện trường cũng như những golfer theo dõi diễn biến Live Stream qua màn ảnh nhỏ đều dễ dàng chứng kiến những pha rượt đuổi điểm số sát nút và nhiều cú putt nghẹt thở. 

Theo kết quả được bảo lưu hiện tại, cả 2 đội đều chỉ có 2 cặp đấu hoàn thành xong nhiệm vụ. Cụ thể, cặp Phạm Công Sơn - Nguyễn Danh Minh (G&L 92-95) đã giành chiến thắng trước đội đối thủ với tỉ số lần lượt là 5&4, 4&3. Theo đó, 2 cặp đấu còn lại phải tạm dừng ở hố 12-13 do điều kiện thời tiết. Tương tự, ở cặp đấu của 2 đội G77 và GLC tính đến thời điểm này có 1 trận hòa, trận còn lại nghiêng về G77 với tỉ số 3&2. Dựa trên tình hình như trên, 4 cặp chưa hoàn thành xong vòng đấu hôm nay sẽ có cơ hội đảo ngược tình thế và tiến vào trận Chung kết. 

Ông Nguyễn Đức Ninh - Đội trưởng Đội G&L 92-95 luôn theo sát quá trình thi đấu của các thành viên.

Mặc dù là tân binh của giải nhưng CLB G&L 92-95 được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Các thành viên nam trong các đội thuộc CLB G&L 92-95 phần lớn là những thành viên đã giành chiến thắng tại giải vô địch các CLB Hà Nội – GFS Cup ở lần đầu tiên tham dự hồi cuối tháng 7 vừa qua.

Bên cạnh đó, ở Bảng Nữ đã tìm ra 2 ứng viên sáng giá cho trận đấu cuối cùng tranh chức vô địch. Cụ thể là đội TFG Ladies và BRVT Ladies. 2 đội còn lại sẽ tiếp tục cạnh tranh giành vị trí 3 - 4 chính là đội GLC Ladies và Q-Club Ladies. 

Chắc chắn ở ngày thi đấu cuối cùng của giải Vô địch Các CLB Toàn quốc, các đội sẽ tiếp tục cống hiến nhiều pha tranh tài mãn nhãn và mang lại những kết quả bất ngờ.

Kết quả trận tứ kết của giải Vô địch các câu lạc bộ toàn quốc 2018.