Tiger Woods từ chối cơ hội “góp mặt” tại U.S. Open 2021

Chúng ta sẽ không được theo dõi Tiger Woods thi đấu tại U.S. Open 2021 sắp tới diễn ra tại Torrey Pines, cả ở trên sân đấu, cũng như trên sóng truyền hình.

Tai nạn xe hơi đã khiến Tiger Woods trải qua ca phẫu thuật cấp cứu và hiện đang trong quá trình hồi phục. Woods vẫn đang phải chống nạng để đi lại, đồng nghĩa việc anh có thể trở lại thi đấu trong tương lai vẫn còn bỏ ngỏ.

Tại U.S. Open tới, kênh NBC Sports sẽ truyền hình trực tiếp giải đấu và các bình luận viên, phân tích viên quen thuộc Dan Hicks, Paul Azinger, Jim “Bones” Mackay và Tommy Roy sẽ có mặt để bình luận về giải đấu. Câu hỏi được đặt ra là liệu nhà đài có đặt vấn đề và mời Tiger Woods đến để bình luận giải hay không.

Thực tế là anh ấy (Tiger) không thể thi đấu, vì vậy thật tuyệt nếu ta vẫn có Tiger ở đó để nói về giải đấu, là một phần của chương trình. Nhưng chúng tôi đã bị từ chối.” Dan Hicks chia sẻ. “Anh ấy không muốn và tôi hoàn toàn hiểu vẫn đề. Tiger đang phải trải qua rất nhiều chuyện và có lẽ anh ấy đang muốn tránh dư luận trong thời gian này.”

Ở U.S. Open 2008, cũng diễn ra trên sân Torrey Pines, Tiger Woods là người vô địch sau chiến thắng playoff trước Rocco Mediate. Cả 2 golfer đạt tổng -1 gậy sau 72 hố đấu.