Tiger Woods tái xuất với bộ gậy sắt mới từ TaylorMade

Sau một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi kể từ The Masters 2018, Tiger Woods sẽ chính thức trở lại thi đấu vào giữa tuần này khi tham dự Wells Fargo Championship. “Đồng hành” cùng golfer người Mỹ ở giải đấu này còn có thêm những cây gậy sắt mới do hãng TaylorMade chế tạo.

Kể từ khi kết thúc The Masters 2018 - giải major đầu tiền Tiger Woods tham dự tính từ năm 2015 - ở vị trí T32 vào đầu tháng 4 vừa qua, golfer có biệt danh “Siêu hổ” đã dành một thời gian dài để nghỉ ngơi, không tham gia bất kỳ giải đấu chính thức nào. Giải đấu tiếp theo mà Woods sẽ tham dự trong năm 2018 là Wells Fargo Championship, diễn ra vào cuối tuần này ở sân Quail Hollow Club.   

Tại giải đấu lần này, Tiger hứa hẹn cũng sẽ trình làng cây gậy sắt mới nhất trong bộ gậy của mình. “Giai đoạn 1 của việc phát triển gậy sắt cùng TaylorMade đã hoàn thànhMong sẽ được dùng nó thi đấu trong tuần này!”, theo chia sẻ trên trang Twitter chính thức của Tiger Woods.

Trao đổi với GOLF.com, đại diện hãng TaylorMade chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc chặt chẽ cùng Tiger Woods trong quá trình phát triển, sáng tạo để làm ra một bộ gậy sắt TaylorMade tinh tế, đáp ứng được tiêu chuẩn và sở thích của anh ấy. Bộ gậy sắt TW Phase 1 sẽ đánh dấu quá trình chuyển sang dùng gậy TaylorMade của Woods trong khi chúng tôi tiếp tục nghiên cứu những cải tiến mới cho bộ gậy này”.

Bộ gậy đó được xây dựng dựa theo những thông số chi tiết của Tiger. Dựa trên những sự phản hồi tích cực và phấn khích của anh ấy với những mẫu thử nghiệm, chúng tôi có thêm động lực để tiếp tục sáng tạo cho các phiên bản chính thức sau này. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thông báo chính thức thời điểm bộ gậy sắt của Woods được bán ra trên toàn cầu”. Hiện tại, những hình ảnh về bộ gậy TW Phase 1 cũng đã xuất hiện trên Twitter của Tiger Woods.

Ở giải đấu diễn ra tại bang North Carolina, golfer sinh năm 1975 sẽ có 2 ngày thi đấu nhiều cảm xúc khi được xếp cặp cùng Patrick Reed (tân vô địch The Masters 2018) và Brooks Koepka (đương kim vô địch US Open). Ngoài ra Wells Fargo Championship còn có sự tham gia của nhiều golfer lừng danh hiện nay như Rory McIlroy, Phil Mickelson, Jason Day, Justin Thomas, Rickie Fowler cùng với đương kim vô địch Brian Harman.

Tiger Woods 'đụng độ' Patrick Reed tại Wells Fargo Championship