Tiger Woods nhiều khả năng vắng mặt ở Tournament of Champions

Tiger Woods có thể sẽ vắng mặt ở một số giải đấu của PGA Tour đầu năm 2019 vì muốn dành nhiều thời gian cho gia đình sau một mùa giải khó khăn trước đó.

Năm 2018 sắp kết thúc và một trong những đề tài được đa số người hâm mộ golf quan tâm chính là việc đến bao giờ họ mới thấy Tiger Woods trở lại thi đấu ở PGA Tour. Theo thông tin mới được hé lộ gần đây, rất có thể fan của Siêu Hổ sẽ chờ đợi thêm một thời gian dài nữa mới được thấy thần tượng.

Cụ thể, phóng viên Doug Ferguson của Associated Press thông báo trên Twitter rằng Woods đã từ chối việc tham dự Tournament of Champions 2019 diễn ra vào cuối tuần sau. Lý do được golfer sắp bước qua tuổi 43 vào ngày Chủ nhật tới đưa ra là muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Trong khi đó, Bob Harig của ESPN cũng thông báo câu chuyện tương tự khi cho biết đại diện của Woods đã thông báo đến ban tổ chức giải đấu rằng anh sẽ tiếp tục vắng mặt dù đã có suất tham dự sau chức vô địch Tour Championship hồi tháng 9. Đây là sự kiện mà golfer này đã không tham gia kể từ năm 2015.

Cũng theo thông tin trên, nhiều khả năng Woods sẽ trở lại PGA Tour vào ngày 24/01 để tham dự sự kiện Farmers Insurance Open 2019. Giải đấu này thường mang đến những ký ức tốt đẹp với anh khi có 7 lần chiến thắng. Thậm chí nơi tổ chức sự kiện - sân Torrey Pines Golf Course còn từng là nơi Woods đăng quang U.S. Open 2008 - 1 trong 14 danh hiệu major của golfer này.

Sự việc Woods dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi tương đối dễ hiểu bởi trước đó anh từng tiết lộ ở Hero World Challenge rằng mình kiệt sức do thi đấu quá nhiều trong năm 2018, mùa giải mà anh từng tham dự 7 sự kiện chỉ trong 9 tuần.

Tôi chỉ có thể chắc chắn mình sẽ tham dự Genesis Open (17/02) và 4 giải major”, Woods chia sẻ. “Ngoài chúng ra, tôi sẽ cân nhắc kĩ trước khi tham dự. Việc kết thúc mùa giải trước bằng 7 sự kiện trong 9 tuần là quá nhiều”.

Nasa Hataoka và sự bứt phá thần kỳ trong năm 2018