Tiger Woods nhận cúp Masters 2019 qua đường… bưu điện

Kể từ sau khi giành danh hiệu Masters thứ năm trong sự nghiệp hồi tháng 4 vừa qua, Tiger Woods chủ yếu dành thời gian để nghỉ ngơi và du lịch cùng gia đình. Mới đây khi vừa trở về nhà sau kỳ nghỉ dài, Siêu Hổ đã nhận được một món quà bất ngờ được bưu điện gửi đến: chiếc cúp Masters 2019.

Cụ thể vào ngày thứ Ba vừa qua, Tiger Woods đã cùng bạn gái và gia đình anh trở về biệt thự ở South Florida sau kỳ nghỉ dài ngày. Đến khi kiểm tra về những món đồ được gửi đến trong khoảng thời gian vắng mặt, golfer 43 tuổi bất ngờ và cảm thấy xúc động khi nhận được hiện vật từ Augusta National Golf Club, nơi tổ chức giải Masters danh giá.

Trở về nhà và thấy gói hàng này xuất hiện theo đường bưu điện”, Woods chia sẻ trên mạng xã hội. “Tôi nghĩ mình có thể tìm một vị trí đẹp trên kệ cho nó. Cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ và những người bạn ở Masters”.

Bản sao chiếc cúp Masters 2019 mà Tiger Woods vừa nhận được. (Ảnh: Instagram)

Chức vô địch Masters 2019 là danh hiệu major thứ 15 trong sự nghiệp vĩ đại của Siêu Hổ, qua đó chấm dứt cơn khát major kéo dài gần 10 năm qua. Nhờ chiến thắng này, anh có cơ hội lần thứ 5 trong sự nghiệp mặc chiếc áo green jacket danh giá và nhận chiếc cúp tượng trưng cho người chiến thắng.

Thông thường, chiếc cúp mang hình dáng của clubhouse ở sân Augusta National sẽ được khắc tên người chiến thắng nhưng nó sẽ được giữ lại tại đây sau buổi lễ trao thưởng. Thay vào đó, nhà vô địch được nhận một bản sao bằng bạc sau đó vài tháng.

Siêu Hổ lần thứ 5 mặc chiếc áo green jacket danh giá. (Ảnh: Kevin C. Cox)

Do tập trung cho gia đình trong những thời gian gần đây, Woods ít khi tập luyện và chỉ tham dự thêm ba sự kiện quan trọng gồm PGA Championship, Memorial Tournament và U.S. Open. Nhiều khả năng giải đấu tiếp theo của golfer này là sự kiện major cuối cùng trong năm, The Open 2019 dự kiến sẽ bắt đầu trong hai tuần nữa. Nếu có thể vô địch, anh sẽ có cơ hội lần thứ tư nâng cao chiếc cúp Claret Jug kể từ lần đầu đăng quang năm 2006.

Tiger Woods: 'Tôi không liên quan gì tới vụ kiện tụng vào tháng 5'