Tiger Woods khởi đầu Genesis Open 2019 cùng 2 golfer giàu kinh nghiệm

Tại sự kiện PGA Tour tiếp theo, golfer Tiger Woods sẽ có khởi đầu không hề dễ dàng khi phải xuất phát cùng những người dày dạn kinh nghiệm như Rory McIlroy và Justin Thomas.

Trong tuần này, người đang được đông đảo người hâm mộ golf chờ đợi - Tiger Woods sẽ có lần thứ hai trong năm 2019 góp mặt tại một sự kiện PGA Tour khi anh chuẩn bị tham dự giải đấu Genesis Open.

Vì lẽ đó mà nhóm đấu của Tiger Woods tại sự kiện sắp tới sẽ là mối quan tâm hàng đầu đối với khán giả. Theo lịch dự kiến, golfer sở hữu 14 danh hiệu major sẽ ra sân golf Riviera Country Club (California, Mỹ) để xuất phát cùng Rory McIlroyJustin Thomas - hai trong số những golfer hàng đầu hiện nay.

Điều thú vị liên quan đến nhóm đấu nói trên là việc cả ba cũng đã cùng nhau thi đấu trong một tại Genesis Open 2018. Tại thời điểm đó, Woods chỉ vừa mới trở lại với golf sau khoảng thời gian dài tạm nghỉ vì chấn thương lưng nên không có được phong độ tốt nhất, nhanh chóng bị loại sau nhát cắt khi đánh 72-76 gậy ở 2 vòng đầu tiên.

Ngoài ra, dù sự kiện Genesis Open được thực hiện bởi TGR Live - tổ chức từ thiện cho Woods sáng lập, thế nhưng golfer này vẫn chưa có chiến thắng nào sau 11 lần góp mặt.

Trong khi đó McIlroy đã có hai lần liên tục vào top 5 trong các sự kiện anh tham gia hồi tháng 1, còn Thomas cũng đang có phong độ cao khi có ba lần vào top 5 ở 6 sự kiện đầu mùa 2018-19. Rõ ràng việc phải xuất phát cùng hai golfer giàu kinh nghiệm có thể sẽ gây đôi chút khó khăn cho Woods ở vòng đấu sắp tới.

Ở một diễn biến khác, Phil Mickelson - tân vô địch giải AT&T Pebble Beach Pro-Am mới đây đã xác nhận góp mặt ở Genesis Open cách đây không lâu. Ở giải sắp tới, golfer sở hữu 44 danh hiệu PGA Tour sẽ xuất phát cùng Xander Schauffele và Jordan Spieth. Nhóm golfer này cũng như nhóm của Woods sẽ được chọn để truyền hình trực tiếp đến với khán giả của giải đấu.

Phil Mickelson giữ vững lợi thế 3 gậy để vô địch AT&T Pebble Pro-Am 2019