Tiger Woods, Justin Thomas đối đầu với Rory McIlroy, Justin Rose tại sự kiện theo phong cách Ryder Cup

Với việc Ryder Cup bị hoãn, Tiger Woods và 3 cựu số 1 thế giới khác sẽ tham dự một trận đấu từ thiện 18 hố theo format của Ryder Cup tại buổi khai trương của Sân golf Payne's Valley ở Big Cedar Lodge ở Ridgedale, Missouri.

Tiger Woods sẽ kết hợp với Justin Thomas là 2 golfer Đội tuyển Mỹ để đối đấu với Rory McIlroyJustin Rose của Đội tuyển Châu Âu tại Payne's Valley Cup.

Tiger Woods cùng Rory McILroy sẽ đại diện cho Đội tuyển Mỹ và Đội tuyền Châu âu thi đấu tại sự kiện từ thiện (Ảnh: Charles Rex Arbogast/Associated Press)

Sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào thứ Ba, ngày 22/9, hai ngày sau khi kết thúc U.S. Open tại Winged Foot. Đây được coi là sự kiện chào mừng màn ra mắt sân golf đầu tiên được thiết kế theo phong cách public course (công cộng) bởi Woods. “Payne's Valley là sân public course đầu tiên mà tôi thiết kế. Tôi không thể tự hào hơn khi nó được tạo ra. Thật vinh dự cho tôi và nhóm TGR Design của tôi khi được làm việc với Johnny Morris và Big Cedar Lodge trên sân golf ngoạn mục này. Tôi rất vui vì nó sẽ được giới thiệu tại sự kiện Payne's Valley Cup. " Tiger Woods chia sẻ.

Tại Payne's Valley Cup, 4 golfer sẽ thi đấu cả 3 thể thức: FourBall, FourSomes và Single Match. Trận đấu dự kiến được phát trực tiếp trên kênh Golf Channel và các ứng dụng NBC Sports cũng như golfchannel.com.