Tiger Woods dự định thay đổi putter tại PGA Championship 2020?

Nghi vấn được đặt ra khi Tiger Woods xuất hiện với 2 chiếc putter – chiếc Scotty Cameron Newport 2 GSS và một nguyên mẫu giống Newport 2 Timless có thể điều chỉnh trọng lượng heel-toe tại TPC Harding Park vào buổi tập ngày thứ Ba.

Woods không bình luận về vấn đề này trong cuộc họp báo vừa qua. Nhưng dựa vào những bức ảnh chụp tại buổi tập luyện, nhiều người nhận ra chiếc putter mới giống với cây gậy mà anh đã thử nghiệm tại Open Championship 2019.

Không rõ lý do tại sao Siêu Hổ  thử nghiệm Newport 2 Timless một lần nữa nhưng lần cuối cùng người hâm mộ thấy nó là tại một sân có tốc độ green chậm hơn đối với tiêu chuẩn Tour. Trong cuộc họp báo, Woods, Koepka, Rahm và Finau không đề cập đến tốc độ của green vì vậy đây chỉ là một giả thuyết.

Gậy puttter Scotty Cameron Newport 2 GSS luôn được nhắc liền với thành công của Tiger Woods bởi nó đã đồng hành trong 14/15 chiến thắng major của Siêu hổ. Đối với anh, chiếc gậy làm từ thép không gỉ của Đức, có một chấm đỏ ở phần heel của mặt gậy và chấm khác ở khoang sau luôn là lựa chọn đáng tin cậy.

Mặc dù vậy, Woods cũng có một vài thay đổi ngắn trong sự nghiệp. Năm 2010 sử dụng một vài chiếc putter Nike (chiếc gậy 001 tại US Open 2010, 003 tại Masters 2011) và lựa chọn TaylorMade TP Ardmore 3 tại PGA Championship 2018. Hãy cùng chờ xem Tiger sẽ ra sân với gậy putter nào ở các vòng đấu tới đây tại PGA Championship 2020.

Xem trực tiếp PGA Championship 2020 ở đâu?