Tiger Woods điền tên mình vào danh sách thi đấu tại Presidents Cup 2019

Sau nhiều dự đoán, cuối cùng 4 cái tên được Tiger Woods lựa chọn vào đội tuyển Mỹ tham dự Presidents Cup 2019 đã có đáp án.

Không quá bất ngờ khi Tiger Woods đã lựa chọn chính mình là 1 trong 4 cái tên cuối cùng. Anh đã rất mong chờ điều này khi từng chia sẻ rằng không chỉ muốn ngồi ngoài và nhìn người khác thi đấu. Điều này đã được đội trưởng của tuyển Quốc tế là Ernie Els, cũng như nhiều người dự đoán từ trước bởi ai cũng có thể thấy Tiger đang có một phong độ tốt để thi đấu vào tháng 12 tới. Với lựa chọn này, Tiger đã trở thành đội trưởng thứ 2 trong lịch sử đội tuyển Mỹ sau Hale Irwin (1994) tham dự Presidents Cup với cả 2 vai trò. 
Đây là lần thứ 9 Tiger Woods thi đấu tại Presidents Cup và là lần đầu tiên kể từ năm 2013, anh đã có tổng cộng 24 chiến thắng, 15 trận thua và chỉ hoà duy nhất 1 trận. Tiger cũng đang là người giữ kỷ lục về số điểm ở thể thức Single Match với 6 chiến thắng và 2 trận thua.

Cùng với Tiger Woods, 3 cái tên khác được lựa chọn là Gary Woodland, Tony Finau và Patrick Reed.
Gary Woodland đang xếp ở vị trí 16 Thế giới, đây là lần đầu tiên anh tham dự Presidents Cup. Woodsland cũng có 1 năm thi đấu thành công khi giành chiến thắng tại U.S Open, chuỗi giải đấu gần đây anh cũng có phong độ cao khi về thứ 3 tại Cj Cup và thứ 5 tại ZOZO Championship.

Tony Finau cũng sẽ có lần đầu tiên thi đấu tại Presidents Cup sau khi đã mang về 2 điểm cho tuyển Mỹ tại Ryder Cup 2018. Anh được lựa chọn sau khi đứng thứ 9 trong cuộc đua giành suất tham dự chính thức, ở mùa giải vừa qua Tony Finau có 6 lần đứng trong Top 10 ở 25 sự kiện mà anh tham dự. 

Với Patrick Reed thi đây là lần thứ 3 anh có mặt trong tuyển Mỹ tại Presidents Cup, nhưng là lần đầu tiên được lựa chọn bởi đội trưởng. Thành tích của Reed ở giải đấu này đang là 4 trận thắng, 3 thua và 2 hoà.

Như vậy, đội tuyển Mỹ sẽ đến Úc vào tháng 12 tới với những cái tên sau đây trong đội hình thi đấu: Tiger Woods, Patrick Cantlay, Bryson Dechambeau, Tony Finau, Dustin Johnson, Brooks Koepka, Patrick Reed, Xander Schauffele, Webb Simpsom, Justin Thomas, Gary Woodland.