Tiger Woods đánh cặp cùng ‘golfer lạ’ ở vòng đầu Farmers Insurance Open 2019

Trở lại PGA Tour sau thời gian dài nghỉ ngơi, Tiger Woods sẽ thi đấu vòng đầu tiên với những golfer mà anh chưa từng đánh chung nhóm ở những sự kiện chính thức trước đây.

Chỉ còn vài ngày nữa, người hâm mộ Tiger Woods sẽ được chứng kiến golfer này tái xuất ở PGA Tour khi anh chuẩn bị tham dự sự kiện Farmers Insurance Open. Dù từng 7 lần vô địch tại đây, thế nhưng lần này Siêu Hổ sẽ gặp một điều mới mẻ khi được xếp đánh chung cùng những golfer mà anh chưa từng đánh cùng trước đây.

Cụ thể, ban tổ chức Farmers Insurance Open 2019 đã xác nhận golfer sở hữu 14 danh hiệu major sẽ ra sân thi đấu cùng Xander SchauffeleTony Finau ở vòng đầu tiên.

Cả hai golfer trẻ này có những bước thăng tiến thời gian gần đây để vào top 10 trên BXH thế giới, nhưng đều chưa từng thi đấu cùng Woods tại bất kỳ vòng đấu chính thức nào.

Dù vậy hiện tại vẫn chưa rõ chính xác thời gian phát bóng của Woods trên sân Torrey Pines sắp tới. Địa điểm thi đấu này từng để lại nhiều ý ức đẹp với golfer đẹp với golfer 43 tuổi khi ngoài những chức vô địch Farmers Insurance Open, anh còn đăng quang U.S. Open 2008 - giải major gần nhất của golfer này.

Với sự tham dự của Woods, nhóm đấu của anh đã được PGA Tour chọn cùng 3 nhóm khác để truyền hình trực tiếp trên Golf Channel và PGA Tour Live. Theo đó, khán giả theo dõi trên truyền hình sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các thần tượng của mình như Rory McIlroy, Jason Day, Rickie Fowler, Jon Rahm, Justin Rose hay Jordan Spieth thi đấu.

Sự trở lại của Woods sẽ khiến giải đấu thêm phần hấp dẫn bởi lần gần nhất anh góp mặt ở một sự kiện golf là ở giải Hero World Challenge hồi tháng 12 năm ngoái. Tuy nhiên tại giải đó, anh khiến người hâm mộ thất vọng khi chỉ xếp hạng 17 trên tổng số 18 golfer.

Bamboo Airways tổ chức Lễ bàn giao giải thưởng HIO 4 xế sang cho golfer Cao Xuân Hùng